“เฌอรี่” สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เปิดศูนย์บริการ มาตรฐานพรีเมียมแห่งแรก ในประเทศไทย ที่ ถนนสุขุมวิท ซ.87


“เฌอรี่” สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เปิดศูนย์บริการ มาตรฐานพรีเมียมแห่งแรก ในประเทศไทย ที่ ถนนสุขุมวิท ซ.87


นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ไทยยานยนต์กรุ๊ป ร่วมกับ คุณชาตรี โสภณพานิช ประธานกรรมการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) Mr.Guan Mu ฯพณฯ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน Mr.Zhou Biren รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท Chery Automobile จำกัด และ คุณธนากร เสรีบุรี รองประธานกรรมการบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์ “เฌอรี่” มาตรฐานพรีเมียมแห่งแรกของประเทศไทย ที่ ถนนสุขุมวิท ซ.87


โดยเครือข่ายการขาย และศูนย์บริการรถยนต์เฌอรี่ ในช่วงแรก ตั้งเป้าทยอยเปิดปีแรกรวม 20 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในการเลือกซื้อรถยนต์”เฌอรี่” จากผู้จำหน่ายที่กระจายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมประกาศศักยภาพการบริการหลังการขายในระบบพิเศษ “Personalized Service” ที่มอบให้กับเจ้าของรถทุกรุ่น ทุกคัน ในราคาและบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ (One Price Policy) มีผู้ดูแลส่วนตัวสำหรับเจ้าของรถทุกคัน คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมการรับประกันอะไหล่ และประกันตัวรถ 3 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตร ซึ่งเป็นการรับประกันตามมาตรฐานสากล


บริษัท ไทยเฌอรี่ยานยนต์ จำกัด ในเครือไทยยานยนต์กรุ๊ป มั่นใจว่า แบรนด์ “เฌอรี่” ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ดี เป็นความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคคนไทยที่คำนึงถึงคุณค่าของรถยนต์ที่มากด้วย คุณภาพ ความปลอดภัย และการบริการหลังการขาย ในมาตรฐานระดับพรีเมียม จะสร้างความพึงพอใจสูงสุด และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค และทำให้รถยนต์ “เฌอรี่” เป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และยิ่งใหญ่เป็นที่ยอมรับในตลาดรถยนต์เมืองไทยในอนาคต

**************************************************************************

สารฑูล สักการเวช
sarathun@caronline.net

Facebook Comments