บีเอ็มดับบลิว ซีรี่ย์1 จัดชุดแต่งใหม่

บีเอ็มดับบลิว ซีรี่ย์1 จัดชุดแต่งใหม่

The new BMW 1 Series

 


บีเอ็มดับบลิว ซีรี่ย์1 ถูกจับมาแต่งตัวใหม่โดยใส่ความเนี๊ยบให้กับห้องโดยสารภายใน และเติมเทคโนโลยีใหม่ๆให้กับรถยนต์สปอร์ตตี้ หรือจะเรียก คอมแพค คาร์ ระดับพรีเมี่ยมก็ได้นะครับ และนี่ก็จะเป็นเจนเนอเรชั่นใหม่ของ บีเอ็มดับบลิว ซีรี่ย์1 ทั้งรุ่น 3 ประตู และรุ่น 5 ประตู โดยจะเริ่มออกจำหน่ายภายในเดือนกรฏาคมที่จะถึงนี้นะครับ

 

โดย ซีรี่ย์1 ถือได้ว่าเป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งของ บีเอ็มดับบลิว ที่สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 1 ล้านคัน ภายในช่วงเวลาจากปี 2011-2017 ซึ่งตลาดใหญ่สุดก็จะเป็นทวีปยุโรป ซึ่งขายได้ถึง 70% ของยอดขายทั้งหมด และประเทศที่ขายได้มากที่สุดก็แน่นอน เยอรมัน, ประเทศในกลุ่มประเทศอังกฤษและประเทศจีน

ซึ่งการนำมาใส่ชุดแต่งใหม่ให้กับ ซีรี่ย์1 นั้นจะทำให้ดูพิเศษขึ้นในแง่ของการออกแบบตกแต่งภายนอกและภายใน เส้น สาย และสีที่นำมาใช้กับกระจังหน้า รวมถึงไฟหน้าและไฟท้าย โดยจะมีการทำสีพิเศษที่เรียกว่า Sunset Orange และ Seaside Blue ล้ออัลลอยลายใหม่ทั้ง 17 และ 18 นิ้ว ทำให้ภายนอกดูหล่อขึ้นไปอีก

 

ในส่วนของเทคโนโลยีมีการใส่ระบบ เนวิเกเตอร์ระดับโปรเฟสชันแนล พร้อมจอทัชสกรีน ขนาด 8.8 นิ้ว, มีการนำระบบควบคุมการทำงานด้วยเสียงมาใช้ร่วมกับการทำงานของ ระบบ iDrive, มีระบบเชื่อมต่อการทำงานของข้อมูลจราจรแบบเรียลไทม์ พร้อมแจ้งเตือนให้ระวังอุบัตเหตุล่วงหน้า เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้ารุ่นใหญ่ๆเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเครื่องยนต์เบนซินมีให้เลือกตั้งแต่ 3 สูบ, 4สูบและ 6สูบ รวมไปถึงเครื่องยนต์ดีเซล 3 สูบและ4สูบเช่นเดียวกัน

ซึ่งสร้างพละกำลังให้กับเจ้าซีรี่ย์1 ได้ตั้งแต่ 109-340 แรงม้าตามขนาดของเครื่องยนต์นะครับ คนรักบีเอ็มฯพลาดไม่ได้นะครับ

Facebook Comments