“เบนซ์ สตาร์แฟลก” เปิดศูนย์บริการหลังการขาย ใหญ่ติดอันดับเอเชีย แปซิฟิก พร้อมจัดแคมเปญแรง ซื้อเลยไม่ต้องรอ ก่อนปรับภาษี

“เบนซ์สตาร์แฟลก” ผุดศูนย์บริการหลังการขาย หรือ South Star Building เอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยม
ชูบริการหลังการขายครบวงจร ทั้งคุณภาพและมาตรฐานชั้นเยี่ยม เพิ่มศักยภาพสร้างความแข็งแกร่งของยนตรกรรมสุดหรู พร้อมอัดโปรโมชั่นโค้งสุดท้าย..สุดแรงส่งท้ายปี ด้วยข้อเสนอสุดแรง คืนกำไรครั้งใหญ่กระตุ้นตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมเมื่อเป็นเจ้าของรถในปีนี้ก่อนปรับภาษีรถยนต์ใหม่ปี 2016

SF_1_1 (1) SF เปิดศูนย์บริการ_6ML

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนามเบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เล็งเห็นโอกาสและคำนึงถึงความสำคัญของลูกค้าหนึ่งในหัวใจหลักของพลังขับเคลื่อนสู่ความเป็นผู้นำในเซ็กเมนท์ระดับพรีเมี่ยมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ คือการบริการลูกค้าชั้นเลิศ ซึ่งบริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าต้องมาก่อน เป็นอันดับแรก เพื่อให้เกิดความประทับใจและพึงพอใจสูงสุด ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โดยศูนย์บริการหลังการขายเบนซ์สตาร์แฟลก หรือที่เรียกว่า South Star Building มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 12,000 ตารางเมตร สามารถรองรับรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการได้มากกว่า 100 คันต่อวัน มีช่องซ่อมบำรุงกว่า 45 ช่อง แบ่งเป็นช่องซ่อมบำรุง, ช่องซ่อมตัวถังและสี [Body and Paint] พร้อมบริการครบวงจรทั้ง Coating เคลือบสีรถ ซ่อมตัวถัง และช่องซ่อมพิเศษสำหรับตัวถังอะลูมิเนียมไฮบริดจ์ มีห้องอบสีระบบไฟฟ้าอินฟาเรดช่วยทำให้สีแห้งเร็วขึ้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้ ส่วนในด้านเทคนิคและเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ เรายัง เพิ่มความมั่นใจในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้า โดยมร.แบนด์ อามานน์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขายที่มีความเชี่ยวชาญด้านบริการหลังการขายรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์จากประเทศเยอรมนีและมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ในหลายประเทศทั่วโลก นับว่าศูนย์บริการแห่งนี้ โชว์คุณภาพและมาตรฐานความสมบูรณ์แบบครบวงจรใหญ่ติดอันดับเอเชียแปซิฟิก

SF เปิดศูนย์บริการ_3  (1) SF เปิดศูนย์บริการ_5

เบนซ์สตาร์แฟลก ตระหนักถึงความสำคัญกับศูนย์บริการหลังการขาย ซึ่งเราถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในปัจจุบัน ทำให้บริษัทมีการพัฒนางานด้านบริการ เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพในการดำเนินงาน และการบริหารงานให้มากขึ้น การดูแลเอาใจใส่ลูกค้า และขยายฐานลูกค้าระดับพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง ยกระดับความมั่นใจว่าศูนย์บริการแห่งนี้ จะเป็นรากฐานสำคัญอันยิ่งใหญ่ ที่จะช่วยให้ยนตรกรรมสุดหรูอย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถขยายตลาดครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด

จุดเด่นของ “เบนซ์สตาร์แฟลก” นับว่าเป็นผู้นำตลาดรถหรูของเมอร์เซเดส-เบนซ์ลำดับต้นๆ ในเมืองไทย เพื่อให้เกิดความสอดคล้องในการเติบโตทางธุรกิจของประเทศ และเดินหน้าก้าวสู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมรถยนต์ขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์บริการแห่งนี้ได้มอบความอุ่นใจ ความสะดวกสบายแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการให้เกิดความรู้สึกเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยภายในได้มีการออกแบบให้ดูกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่มอบความเป็นกันเอง มีอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้บริการลูกค้าคนพิเศษ ให้ได้รับความรู้สึกผ่อนคลายยามเมื่อคุณเข้ามาใช้บริการ อาทิ มีหนังสือพิมพ์ นิตยสารชั้นนำ รายการโทรทัศน์ที่น่าสนใจ และ Internet, Wi-Fi ตามมาตรฐานของศูนย์บริการระดับมืออาชีพ

SF เปิดศูนย์บริการ_10

นอกจากนี้ ยังใส่ใจทุกรายละเอียด ที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการที่จะส่งไปยังผู้บริโภคโดยตรง แม้กระทั่งการเลือกกระเบื้องเซรามิคที่ใช้ปูพื้นภายในตัวศูนย์บริการ ได้นำเข้าจากเยอรมัน มีความหนาถึง 15 มิลลิเมตร มีอายุการใช้งานนานถึง 20 ปี เหมือนกับศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศเยอรมัน ซึ่งในเมืองไทยเรานับเป็นรายแรก ที่ใช้กระเบื้องพิเศษแบบนี้ เป็นการยกมาตรฐานการบริการที่เหนือระดับ ในขณะที่ราคายังคงเป็นไปตามมาตรฐานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าว่าจะได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมประทับใจและมิตรภาพที่ดีกลับไปแน่นอน

SF เปิดศูนย์บริการ_7  _bodyandpaint

ที่สำคัญ เบนซ์สตาร์แฟลก นั้น ได้เติบโตวางรากฐานมาอย่างมั่นคงและยั่งยืนยาวนาน สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้านการบริการสูงสุด ยิ่งกว่านั้น หัวใจหลักของบริการหลังการขาย ซึ่งบริษัทยึดตามนโยบายและปฏิบัติ กันมา ได้แก่ คุณภาพในการทำงาน ที่พร้อมเพรียงด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานโดยบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด, ความสะดวกรวดเร็ว มีช่องซ่อมบำรุงเป็นจำนวนมากและมีช่อง Fast Track หรือช่องซ่อมเร่งด่วนสำหรับเอาไว้บริการลูกค้า และราคาสมเหตุสมผลตามมาตรฐาน มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ยอดเยี่ยมและราคามาตรฐานสูงสุด

 

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ส่งท้ายปี อัดโปรโมชั่นแรง เอาใจลูกค้าสุดพรีเมี่ยมในการคืนกำไร ครั้งยิ่งใหญ่ หากจองรถยนต์ในปีนี้รับรถก่อนปรับภาษีรถยนต์ใหม่ปี 2016 เพียงคุณตัดสินใจเลือก The new S-Class Coupe’ AMG Premium ราคาอยู่ที่ 15.49 ล้านบาท รับส่วนลดทันที 300,000 บาท มอบความสง่างามของ Exotic Car รุ่น The new S-Class Coupé ให้ความสว่างที่ไม่เหมือนใครด้วยไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 47 ชิ้น ประกอบด้วยไฟ Day time running lamp ส่องสว่างด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ 17 ชิ้น และไฟเลี้ยว 30 ชิ้น (ต่อไฟ 1 ข้าง) ช่วยให้แสงสวยใสและเพิ่มความหรูหรา ซึ่งเป็นที่สุดของคำว่า Modern Luxury ผ่านดีไซน์รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย พร้อมทั้งสมรรถนะ เครื่องยนต์ V8 ไบเทอร์โบรุ่นใหม่ล่าสุด 455 นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ รุ่น The new S-Class Coupé AMG Premium ได้แก่

SF เปิดศูนย์บริการ 10

• ลูกค้าผู้ถือบัตร The Wisdom ของธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดมูลค่า 300,000 บาท หรือลูกค้าผู้ถือบัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัมของธนาคารกรุงเทพ รับทันทีคะแนน x10 เท่าพร้อม ใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดมูลค่า 200,000 บาท เมื่อจอง The new S-Class Coupé AMG Premium ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ศกนี้เท่านั้น
• E Class and C Class
– E 300 BlueTec HYBRID Exclusive ราคา 3,790,000 บาท
– E 200 Edition E ราคา 3,390,000 บาท
• ลูกค้าผู้ถือบัตร The Wisdom ของธนาคารกสิกรไทย ใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนน
แลกส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
• ลูกค้าผู้ถือบัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม ของธนาคารกรุงเทพรับ รับทันทีคะแนน x10 เท่าและฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

 

– C 300 BlueTec HYBRID Exclusive ราคา 2,840,000 บาท
• ลูกค้าผู้ถือบัตร The Wisdom ของธนาคารกสิกรไทย ผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือน
และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
• ลูกค้าผู้ถือบัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม ของธนาคารกรุงเทพรับ รับทันทีคะแนน x10 เท่า

 

• M Class
ML 250 BlueTEC Executive ราคา 4,640,000 บาท
ML 250 BlueTEC AMG Dynamic ราคา 5,140,000 บาท
• ลูกค้าผู้ถือบัตร The Wisdom ของธนาคารกสิกรไทยผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือน
พร้อมใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนน แลกส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
• ลูกค้าผู้ถือบัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม ของธนาคารกรุงเทพรับทันทีคะแนน x10 เท่า พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี สำหรับ ML ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤศจิกายน ศกนี้
นอกจากนี้ หากใช้บัตร MercedesCard ยังได้รับส่วนลดเพิ่มเติมจากแคมเปญอีก 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) นายชยุส กล่าวในที่สุด

สนใจอยากเป็นเจ้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ สอบถามเพิ่มได้ที่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ และศูนย์บริการครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี เปิดบริการทุกวัน (วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 08.00-20.00 น. ส่วนวันอาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 น.) ภายใต้การควบคุมโดย มาตรฐานของ บจก. เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) โทร 02-248-6699 และบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง โทร.02-305-8575 www.starflag.co.th

Facebook Comments