เบนซ์สตาร์แฟลก เปิดตัว E 200 Edition E พร้อมยกทัพรถเมอร์เซเดส-เบนซ์หลากรุ่น ในงาน BIG Motor Sale 2015

“เบนซ์สตาร์แฟลก” กระตุ้นตลาดรถยนต์หรูช่วงครึ่งปีหลัง เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด E 200 Edition E เป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมยกทัพขบวนยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์กว่า 10 รุ่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในบูธเบนซ์สตาร์แฟลก (บูธ A14) งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale 2015) ระหว่างวันที่ 1 – 9 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

E200 EditionE_1

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เผยว่า “สำหรับงาน BIG Motor Sale 2015 นับเป็นหนึ่งในแผนงานการตลาดเพื่อส่งเสริมด้านการขายที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของทางบริษัทฯ ในปีนี้ โดยสำหรับภายในงานนี้ เบนซ์สตาร์แฟลก ได้ยกทัพรถยนต์กว่า 10 รุ่น ครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์มาเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น ในกลุ่ม New Generation Compact Car (NGCC) อย่าง GLA 200 Urban, กลุ่ม Contemporary Luxury อย่าง C 300 BlueTEC HYBRID Exclusive, E 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic, กลุ่ม Exotic Car ซึ่งเป็นกลุ่มซูเปอร์คาร์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย และการพัฒนาทางเทคนิคที่ก้าวหน้า อย่าง The new S 500 Coupé AMG Premium สุดยอดยนตรกรรมซึ่งเป็นที่สุดของคำว่า Modern Luxury ผ่านดีไซน์รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยสมรรถนะเครื่องยนต์อันยอดเยี่ยม ที่มอบให้ทั้งความหรูหรา และความสะดวกสบายตลอดการขับขี่ ในราคาเริ่มต้นที่ 15.49 ล้านบาท และอีกหนึ่งรุ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว แรง สไตล์สปอร์ต อย่าง Mercedes-AMG GT S ซึ่งมีกำลังแรงม้าสูงสุดที่ 510 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 3.8 วินาที โดยรถยนต์รุ่น Mercedes-AMG GT S แต่ละคันจะถูกประกอบขึ้นโดยวิศวกรเพียงคนเดียว พร้อมทำการเซ็นลายเซ็นวิศวกรผู้ประกอบบนเครื่องยนต์ไว้อีกด้วย ซึ่งสิ่งนี้นับเป็นหนึ่งในความพิเศษสุดของรถยนต์ประเภท Exotic Car”

A_DSC_1484 A_DSC_1458

“นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เตรียมอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ด้วยการเปิดตัว ยนตรกรรมหรู E 200 Edition E เป็นครั้งแรกของเมืองไทย โดยรถยนต์รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์อันหรูหราที่ผสมผสานกับความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้ง สัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์บนกระจังหน้า และล้ออัลลอยน้ำหนักเบา ดีไซน์พิเศษ แต่ยังพิถีพิถันถึงรายละเอียดภายใน ทั้งพวงมาลัยแบบสปอร์ต 3 ก้านท้ายตัด และเบาะนั่งหุ้มหนัง nappa ลายไม้แบบ open-pore brown ash wood ที่เผยถึงรสนิยมที่เหนือกว่า พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนแบบ DIRECT CONTROL ให้ช่วงล่างสัมผัสถึงความสปอร์ตเต็มขั้น ให้ความโฉบเฉี่ยวเหนือใคร เหมาะสำหรับเป็นทางเลือกแก่ผู้ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มากกว่าที่เคย” นายชยุส กล่าวเพิ่มเติม

 

ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า
แคมเปญสำหรับรถยนต์รุ่น The new S 500 Coupé AMG Premium
• ลูกค้าผู้ถือบัตร The Wisdom ของธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดมูลค่า 100,000 บาท หรือลูกค้าผู้ถือบัตรอินฟินิท และบัตรผู้นำแพลทินัม ของธนาคารกรุงเทพ รับทันทีคะแนน x10 เท่า เมื่อจอง The new S 500 Coupé AMG Premium ภายในงาน

แคมเปญสำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ
• รับ Gift Voucher สูงสุด 300,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และรับคะแนนสะสมคูณ 10 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
• ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี เมื่อจัดไฟแนนซ์กับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง
• ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี พร้อมคูปองน้ำมันมูลค่า 15,000 บาท เมื่อจัดไฟแนนซ์โปรแกรม mySTAR

เบนซ์สตาร์แฟลก ขอเชิญท่านที่สนใจ ร่วมสัมผัสกับยนตรกรรมหรูระดับพรีเมี่ยมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมด้วย รถผู้บริหารใหม่ ไมล์น้อย ป้ายแดง ราคาสุดพิเศษ ที่บูธของเบนซ์สตาร์แฟลก (บูธ A14 อาคาร EH101-105) ที่ทางเราได้เตรียมพนักงานขายที่พร้อมให้ข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น ผ่านโปรแกรม i-showroom ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสี วัสดุการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้ด้วยตนเอง เพื่อให้เห็นภาพที่ใกล้เคียงรถจริงที่ต้องการมากที่สุด ภายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale 2015) ระหว่างวันที่ 1– 9 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

Facebook Comments