เบนซ์ สตาร์แฟลกรุกทำการตลาดแบบ Experience Marketing พร้อมสัมผัสยนตรกรรมหรู Mercedes-AMG GT S

เบนซ์ สตาร์แฟลก เอาใจลูกค้าจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟสร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ได้สัมผัสยนตรกรรมที่สุดแห่งปีอย่างใกล้ชิด ได้แก่ Mercedes-AMG GT S, The new GLE-Class และ The new V-Class พร้อมชูกลยุทธ์ The Best Customer Experience เน้นการจัดกิจกรรมที่เหมาะไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่หลากหลายผสมผสานกับการจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าคุณกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา_คุณชยุส ยังพิชิต

บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ นำโดย นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “สตาร์แฟลกจะเน้นการทำตลาดแบบ Experience Marketing เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความแตกต่างและแปลกใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจและความพึงพอใจระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการบริการ

บรรยากาศในโชว์รูม และการจัดกิจกรรมที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่มให้มากขึ้น โดยล่าสุดเบนซ์ สตาร์แฟลกได้เสนอประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนั่นคือ งาน The Guilty Pleasure เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมที่สุดแห่งปีอย่างใกล้ชิด ได้แก่ Mercedes-AMG GT S ราคาเริ่มต้นที่ 14,900,000 บาท, The new GLE-Class Coupe ราคาเริ่มต้นที่ 7,990,000 บาท และ The new V-Class ราคาเริ่มต้นที่ 5,490,000 บาท ที่โชว์รูม เบนซ์สตาร์แฟลก พร้อมกับจัดกิจกรรมภายใต้ คอนเซปต์ The Guilty Pleasure ซึ่งมีที่มาจากการที่ทุกคนต้องมีของบางสิ่งที่ทำให้รู้สึกหลงใหลไม่ว่าจะในแง่ของเทคโนโลยีหรือศิลปะในการสร้างสรรของเหล่านี้ขึ้นมา เห็นแล้วอดไม่ได้ที่ต้องการจะครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตหรู นาฬิกาแบรนด์ดัง ไวน์ หรืออัญมณี เบนซ์สตาร์แฟลกจึงเลือกนำสิ่งเหล่านี้มาจัดแสดงเคียงคู่กับรถยนต์หรูเมอร์เซเดส-เบนซ์”

DSC_0823_ok

นอกจากลูกค้าคนพิเศษทุกท่านจะจดจำและเก็บภาพความประทับใจกับยนตรกรรมสุดหรูแห่งปีแล้วยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของกิจกรรมที่เบนซ์สตาร์แฟลกได้จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษ โดยไฮไลท์ของงาน The Guilty Pleasure แบ่งออกเป็น 3 คอนเซปท์เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างใน
งานทั้ง 3 ค่ำคืน ได้แก่

 

คอนเซปต์ The Art of Craftsmanship ศิลปะที่สร้างสรรค์นาฬิกา และเทคโนโลยีที่แฝงในรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์รุ่นใหม่ๆนั้นมีความสอดคล้องกัน เบนซ์สตาร์แฟลกจึงเลือกจัดแสดงนาฬิกาแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลกจาก Cortina Watch Thailand โดยมูลค่านาฬิกาที่นำมาแสดงรวมกว่า 90 ล้านบาท พร้อมชมแฟชั่นโชว์จากนางแบบชื่อดัง เครื่องดื่มชั้นดี และฟังดนตรีอันไพเพราะ

A_DSC_0138

คอนเซปต์ Gastronomic Wine Soiree ความละเมียดละไมในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศในการผลิตไวน์ ก็ไม่ต่างจาการใช้ความละเอียดใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอนของรถยนต์หรู ลูกค้าที่มางานนี้จะได้นั่งจิบไวน์และแชมเปญชั้นเลิศ จากบริษัท พีสแควร์ จำกัด ผู้เป็นตัวแทนของ “Ferrari Wine Thailand” และ บริษัท เท็กซีก้า ผู้เป็นตัวแทนของไวน์ Barolo จาก “Marchesi di Barolo” ที่รู้จักกันนาม “King of Wine” พร้อมชิมอาหารอิตาเลี่ยนกับคนรู้ใจ ทุกเมนูที่ผ่านการรังสรรค์โดยเชฟชื่อดังระดับประเทศ พร้อมกับสัมผัส
ยนตรกรรมหรูอย่างใกล้ชิด

และ ปิดท้ายกับ คอนเซ็ปต์ Diamonds and Bubbly ความสวยงามของอัญมณีหรูเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง เฉกเช่นเดียวกับ Mercedes-AMG GT S ที่ได้ถูกออกแบบเพื่อให้มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และด้านสมรรถนะให้เป็นที่สุดของยนตรกรรมสปอร์ตหรู โดยงานนี้จัดเพื่อเอาใจผู้หลงใหลในอัญมณีและเครื่องประดับอันเลอค่า โดยได้นำเครื่องประดับจากร้านชื่อดัง “ราชดำริเจมส์” รวมมูลค่ากว่า100 ล้านบาทมาจัดแสดงพร้อมแฟชั่นโชว์เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรและสัมผัสอัญมณีหรูกันอย่างใกล้ชิด

DSC_0836

นอกจากนี้เบนซ์สตาร์แฟลกยังจัดกิจกรรมในช่วงบ่ายในแต่ละวันภายใต้คอนเซปท์ The Powerful Mind เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการดูดวงหลากหลายศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการดูจากลายเซ็นต์ โหวงเฮ้ง เบอร์โทรศัพท์ และฮวงจุ้ย จากซินแสชื่อดัง อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร และหมอดูไพ่ทาโร่ชื่อดังระดับประเทศ “หมอวั๊ง”พร้อมทั้งลองลิ้มรสชา กาแฟ และเพรสทรีจากร้าน Rocket คาเฟ่ชั้นนำของเมืองไทย ในบรรยากาศสบายๆไปพร้อมกับสัมผัสเมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นใหม่ล่าสุด The New V-Class และ The New GLE-Class

กิจกรรมที่จัดขึ้นนั้นจะครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ต่างกันไปทั้งงานรูปแบบสบายๆในช่วงบ่าย และงานสุดหรูในยามค่ำคืน

DSC_0906

นอกจากนี้ ยังได้รับความสนใจจากลูกค้าของเบนซ์สตาร์แฟลก บุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการรถยนต์ การเงินการธนาคาร นักแสดง นักการเมือง และเซเลบริตี้ อาทิ มร. มาร์ติน ชูลซ์, คุณพินิจ จารุสมบัติ ,คุณสนธยา คุณปลื้ม, คุณชาติชาย พยุหนาวีชัย, คุณสาระล่ำซำ, คุณกฤษฎา ล่ำซำ, คุณจิรัชยุติ์ อัมยงค์, คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค, คุณคริส จาติกรัตน์, คุณทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์, คุณอนุสรณ์ โลหะพันธกิจ, ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร (คุณเป็ด เชิญยิ้ม), คุณเมทินี กิ่งโพยม

Facebook Comments