So many problems

Brand: KIA Model: Sedona
Year: 2005 Miles: 0-5000
From: Rapeephan Minckler

http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V4412610/V4412610.html


เรียน คุณรพีพันธุ์

ผมเคยอ่านเรื่องราวของคุณ ใน Pantip.com แล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ ก็ได้กลับไปอ่านอีก และมีข้อเสนอดังนี้
1-ผมเคยมีความคิดว่า ความเห็นต่างต่างใน Pantip.com นั้น เป็นข้อมูลดิบ ไม่ผ่านการพิจารณาจากบุคคลที่มีหน้าที่ เช่นบรรณาธิการ ดังนั้น จึงอ่านและเสพข้อมูลในลักษณะฟังหู ไว้หู แบบโบราณนะครับ
หากเป็นการร้องเรียนผ่านผม ในฐานะสื่อมวลชน อันเป็นงานอีกแขนงหนึ่งที่ผมทำอยู่แล้วละก็
ผมอยากให้เป็นจดหมาย อาจจะอยู่ในเวบไซด์นี้ หรือเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร ส่งตรงถึงผมเลย เพื่อที่ผมจะได้ดำเนินการตามสมควร และส่งผ่านไปยังบรรณาธิการของผม รับการพิจารณา และลงเผยแพร่หากเป็นเรื่องที่บรรณาธิการเห็นสมควร

โดยคุณจะเลือกส่งไปถึงผมได้สามแห่ง ที่ :-

ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ
สำนักงานเลขที่ 12 ถนนเทศบาลนฤมาล
หมู่บ้านประชานิเวศน์ 1
กรุงเทพมหานคร 10900

หรือ พิมพ์เป็นข้อความ ส่งในลักษณะถามปัญหา ที่นี่

กับติดต่อผมได้อีกที่

ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
8/130 ถนนสวนสยาม ซอย 9 แยก 18
ถนนสวนสยาม
คันนายาว
กรุงเทพมหานคร 10230

2-การดำเนินงานของผม จะทำในแบบของผมเท่านั้น โดยปกติ ก็จะติดต่อสอบถามไปยังบริษัทผู้ผลิต หรือจัดจำหน่ายรถยนต์คันนั้นนั้น รอคำตอบราวหนึ่งสัปดาห์ หากได้รับคำตอบ หรือปฏิบัติการใดใด จนเป็นที่พอใจของผู้บริโภค ผมก็จะยุติเรื่องไว้เพียงเท่านั้น ด้วยว่า ผมถือว่า ผมทำหน้าที่ของผมสำเร็จแล้ว
และผมไม่มีหน้าที่ประจานใคร หรืออวดอ้างอิทธิฤทธิให้ผู้ใดต้องรับทราบ
แต่หากไม่ได้รับคำตอบ ผมก็จะตอบเอง และนำเสนอบรรณาธิการ เพื่อพิจารณานำเผยแพร่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับความเห็นชอบจากบรรณาธิการเพียงผู้เดียว

3-การตอบ หากกระทำขึ้นในอินเตอร์เน็ต ผ่านเวบไซด์นี้ ผมถือว่า ผมทำและรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว ไม่จำเป็นต้องเกรงอิทธิพลใด จากใครทั้งสิ้น และผมสงวนสิทธิ ในการนำข้อความทั้งคำถาม และคำตอบไปลงพิมพ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ ที่ผมมีคอลัมน์อยู่ทั้งหมด ได้แก่ นิตยสารมติชน สุดสัปดาห์ นิตยสาร Auto Bild และหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ โดยอาจจะใส่เพียงชื่อของท่านผู้ถาม ไม่ลงนามสกุล หรือลง ก็ได้ด้วย

4-ผมอาจจะนำเรื่องราวทั้งหมด หรือบางส่วน ที่ได้รับการถาม หรือร้องเรียน รวมถึงการวิจารณ์ตามสมควร ไปออกอากาศทางคลื่นวิทยุ Am 1269 เวลา 15.00-17.00 น. ทุกวัน และคลื่น FM 89.5 เวลา 23.00-24.00 น. จันทร์ถึงศุกร์ ตามแต่ความเหมาะสมได้

อีกทั้งบางครั้ง อาจจะเชิญผู้บริโภค ไปร่วมออกอากาศสดกับคณะทำงานของผม ตามแต่โอกาส ที่เคยปรากฏมาแล้ว เช่นกรณีโตโยต้า ฟอร์จุนเนอร์ เป็นต้น

จึงเรียนมาเพื่อให้คุณพิจารณา ว่าจะส่งเรื่องราวถึงผม ในแบบใด และจะได้รับการตอบสนอง ในแบบใด
แต่แบบที่คุณทำนั้น ผมขอความกรุณา รอเรื่องเอาไว้เท่านี้ เพราะผมไม่อาจจะก้าวก่ายเข้าไปนำเรื่องราวของ Pantip.com โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม มาดำเนินการใดใดได้ครับ

ด้วยความปรารถนาดี
ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา

Facebook Comments