ยังไม่สิ้น ช่างมีจรรยาหาบรรณ

Brand: CHEVROLET Model: Astro
Year: 2006 Miles: 5001-20000
From: ชาญวิทย์ โค้ว

optra : 1.6ls

เห็นด้วยกับคุณ เกษ จันทร์อบ ที่ โพสต์ในกระทู้ ทำถูกแล้วนี่ครับ 5/27/2006 2:18:51 AM ครับ

ติดตามอ่านผลงานของคุณอามานาน เดี๋ยวนี้พอทราบว่าคุณอามาออกทางสื่ออื่นๆ ด้วย ก็ติดตามมาตลอด

เป็นกำลังใจ และขอให้คุณอา และทีมงานทุกท่านสุขภาพแข็งแรงอยู่ทำรายการดีๆ ให้เราได้ติดตามไปนานๆ นะครับ


ขอบคุณครับ อยากเรียนสักนิดว่า ผมเคยมีผลงานออกตามนิตยสาร และสื่ออื่นอื่นมากกว่านี้ ในช่วงปี ค.ศ. 1987-1997 แต่มาตอนนี้ ผมลดจำนวนการผลิตบทความของผมเองลงมาก เพราะความล้า
หันมาพัฒนาปรับปรุงความรู้เพิ่มขึ้น โดยอาศัยการเดินทางไปต่างประเทศ ได้พบ ได้เห็น ได้ดูงาน ได้หาตำรับตำรามาเพิ่มพูนความรู้ เพื่อนำมาใช้ในงานของผม จนกลายเป็นที่ไม่พึงใจของบางฝ่าย บางท่าน แล้วท่านเหล่านั้นไม่ทราบจะทำอย่างไร เพื่อโค่นผมลงจากความเป็นคอลัมนิสต์เล็กเล็กนี้ได้ ก็เลยต้องพยายามทุกวิถีทางในการทำลายผม
แทนที่จะพยายามสร้างตัวของท่านเองขึ้นมา เพื่อแข่งขันกันอย่างถูกต้อง เหมาะสม และเป็นผลดีกับท่านผู้อ่าน ผู้บริโภค ก็ไม่ทำ กลับพยายามทำลายในแบบที่เห็นเห็นกันอยู่
แล้วจะไปทำลายผมลงได้อย่างไร ในเมื่อผมไม่ได้หยุดนิ่งอยู่กับที่ รอการทำลายล้าง ผมเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เดินหน้าหาความรู้ใส่ตัวเองอยู่ตลอดเวลา ไม่รังแกใคร ไม่ยุ่งกับใคร ทำแต่งานของผม
คนเห็นก็มี และไม่น่าจะน้อยด้วย
ผมก็ยังอยู่ของผมได้ ในระดับและขนาดที่ผมพอใจ

หวังอย่างยิ่งว่า พวกประดาน้องน้องในวงการ จะเลิกคิดพยายามโค่นล้มผมเสียที หันไปสร้างตัวเอง ให้มีพัฒนาการที่ดีขึ้น ศึกษาหาความรู้ ไม่อยู่แต่ในแวดวงคับแคบและมืดมัวไปด้วยโมหะจริต
สักวันหนึ่ง เขาเหล่านั้นก็จะขึ้นมายืนกระทบไหล่กับผมได้ อย่างเต็มภาคภูมิ ไม่ปล่อยให้ผมโดดเดียวอยู่เดียวดายเช่นที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

ขอบคุณอีกครั้ง
และจะพยายามรักษาสุขภาพ เพื่อทำงานรับใช้สังคมต่อไปให้นานที่สุด เท่าที่จะทำได้ครับ-ธเนศร์

Facebook Comments