มีราคอะไหล่รถยนต์ แต่ละยี่ห้อไหมครับ

Brand: OTHER Model: Other
Year: 1995 Miles: 0-5000
From: cris dimondd

1.มีราคาอะไหล่สำหรับรถเก๋งทุกรุ่นไหมครับ เช่น อะไหล่พวกสายพาน อะไหล่ ไฟ โช้ค เครื่องยนต์ อะไรแบบนี้ คือ รถมือสองรุ่นไหนที่น่าใช้แล้วก็ อะไหล่ไม่แพงด้วย
2.ราคาอะไหล่ของรถ 5 รุ่น ถ้าเป็น เก๋งหมด แล้วพอจะทราบไหมว่าราคาอะไหล่ของรุ่งไหน แพง เช่น Toyata Honda Mitsu Mazda Nissan
3.อยากฟังประสบการณ์ การซื้อรถมือสองที่ดีครับว่าใช้แล้วมีปัญหายังไงบ้าง
ใช้รุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหน ห่วย รุ่นไหนใช้นาน ทน หรือซื้อมา 1 ปี ซ่อม ซะ หลายหมื่น อะไรแบบนี้ครับ
4.ไม่ทราบว่าถามถูกห้องไหมครับ เพื่อนๆ พี่ ๆ น้องๆ ช่วยกันตอบคนไม่รู้ มั่งสิครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบ


1-ใครจะสะสมไว้ล่ะครับ สำหรับราคาอะไหล่ของรถทุกรุ่นนะ ป่านนี้ มิปาเข้าไปเป็นพันรุ่นแล้วหรือ จะเอาที่ไหนเก็บ ต่อให้ใส่ในคอมพิวเตอร์ ผมว่า ก็ต้องใช้ระบบดีเยี่ยม เพื่อการค้นหา และพื้นที่ไม่น่าจะต่ำกว่า 1,000 G หรอกครับ
เอาแค่อะไหล่สายพาน ไฟ โช้คอัพ เครื่องยนต์ นี่ ก็ไม่ไหวแล้ว รถมีนับพันรุ่นในตลาด ใครจะไปมี ลองถามพวกร้านอะไหล่ดูเอาเองก็แล้วกัน
2-ถามร้านอะไหล่ ดีที่สุด ถามผม ผมก็บอกแค่ว่า พอพอกัน หากเป็นอะไหล่สิ้นเปลือง พวกกรองน้ำมันเครื่อง กรองเชื้อเพลิง กรองอากาศ หัวเทียน แค่นั้นเอง
3-ไม่รู้ซีครับ ผมเขียนเอาไว้ในเวบไซด์นี่แล้วนี่นา มีอยู่ภายในเวบนี่แหละ หาเอาเองได้เลยครับ
รถรุ่นไหน ดีเลวแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับตอนที่คุณตกลงใจซื้อมาเป็นส่วนมาก คือตอนตกลงใจซื้อนั้น คุณดูรถดีแล้วหรือไม่ ดูเป็นหรือเปล่า หากดูไม่เป็น แล้วจะให้ใครสอนให้ในเวลาจำกัด ไม่มีใครทำได้ ต้องให้ช่างยนต์ที่เชื่อใจได้ไปดูให้ดีที่สุด
หากได้รถไม่ดีมา ก็มีหวังได้ซ่อมกันอาน ไม่ว่ารถอะไรทั้งนั้นแหละครับ
4-ถามไม่ถูกห้องหรอกครับ เพราะที่คุณถามนี่ ผมตอบอยู่คนเดียว
ถ้าจะถามให้คนอื่นช่วยกันตอบ ต้องไปถามที่ข้างนอก ตรงข้างล่างของส่วนปัญหารถยนต์โดยธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา นั่นแหละครับ-ธเนศร์

Facebook Comments