ทิศทางของ Hyundai ในประเทศไทย.

Brand: HYUNDAI Model: Sonata
Year: 1998 Miles: 60001-80000
From: Sutat Lohakalok

สวัสดีครับ
ผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้รถ Hyundai และเริ่มมีความวิตกกังวลเกี่ยวกับทิศทางในการให้บริการของ Hyundai ในประเทศไทย อาจารย์พอจะทราบข่าวทิศทาง ทางการตลาดและการให้บริการของ Hyundai ในประเทศไทยบ้างมั้ยครับ รบกวนอาจารย์ช่วยวิเคราะห์ให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ.
ป.ล.ต้องขอโทษอาจารย์ด้วยนะครับที่คำถามของผม อาจจะไม่ตรงกับจุดประสงค์ของเวบบอรด์นี้เท่าไหร่นัก เคยสอบถามไปที่ศูนย์ของ Hyundai แล้ว แต่ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนนัก เลยต้องขอรบกวนอาจารย์ให้ช่วยวิเคราะห์ให้นะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ.


ไม่แน่ใจนะครับ แต่ฮุนไดก็คงยังมีเข้ามาขายในบ้านเราอยู่ดี ไม่พระนครยนตรการ ก็ต้องเป็นผู้จัดจำหน่ายอื่น หรือฮุนไดเข้ามาเอง
วิเคราะห์อะไรล่ะครับ ผมไม่ได้เป็นนักการตลาดนาคุณนา เป็นช่างอย่างเดียว ก็แย่พออยู่แล้ว คือโดนด่าเพราะความเป็นช่าง หากยังไม่เข็ดหลาบ ไปยุ่งกับเรื่องไม่ใช่เรื่องของช่าง ทีนี้โดนอีก คุณจะไปแก้ตัวแทนผมไหมล่ะครับ ฮ่า ฮ่า
ช่างหัวมันเถิดครับ คุณใช้ฮุนได มีอู่ซ่อมถมไป หาไม่ได้ เดี๋ยวผมหาให้ ผมมีอยู่อู่หนึ่ง แถวถนนเทพารักษ์ เข้าไปทางกิ่งแก้ว พอถึงแยกเทพารักษ์ก็เลี้ยวขวาย้อนขึ้นมาทางสุขุมวิท เลยไปไม่ไกล อู่เป็นบริษัทอยู่ทางซ้ายมือ ชื่ออะไรจำไม่ได้แล้ว แต่เป็นอู่ที่เก่งเรื่องรถเกาหลี มีอะไหล่พร้อม สั่งนำเข้าเองอีกด้วย
ไม่เห็นน่ากลัว ใจคอคุณจะใช้รถไปอีกสักสิบปี โดยไม่เปลี่ยนเลยเชียวหรือ เปลี่ยนครั้งหน้า ก็ลองใช้รถยนต์ที่ประวัติดีหน่อย อยู่ในไทยมานานหน่อย ก็ไม่น่าห่วงแล้วละน่า-ธเนศร์

Facebook Comments