แผงหน้าปัดขึ้น Check Engine

Brand: MITSUBISHI Model: Lancer
Year: 1987 Miles: 100001 – More
From: Guest

แผงหน้าปัดบางครั้งขึ้น Check Engine บางครั้งไม่ขึ้น ช่วงที่ขึ้นสังเกตว่ารอบเครื่องจะสูงขึ้นเช่น วิ่ง 80 กมอยู่ 3000 รอบ เร่งไม่ค่อยขึ้น บางครั้งขึ้นนาน เอาไปให้อู่เช็คบอกว่าเป็นที่ระบบสายไฟแต่หาไม่เจอแก้ไม่ได้ อยากทราบว่าเกิดจากอะไร มีอู่ที่ไหนแก้ปัญหาได้ บ้านผมอยู่แถวงามวงศ์วาน-จตุจักร

เพิ่งไปเปลี่ยนตู้แอร์มา+หัวเทียน


ทำไมไม่เอาเข้าศูนย์บริการ หรืออู่ที่มีเครื่องมือเช็กอย่างถูกต้อง เป็นเครื่องแบบ Handheld Scanner เขาจะเสียบปลั๊กเข้ากับรถ แล้วเปิดเครื่อง อ่านความผิดปกติของระบบ และก็แก้ไขไปตามที่เครื่องบอกออกมา แค่นั้นเอง
นี่คุณคงเอาไปให้อู่ขี้หมาอะไรสักอู่เช็ก อู่ก็ดูดู แล้วบอกส่งเดชไปเท่านั้นเอง หากคุณตกลงให้เขาซ่อม ก็เป็นได้รื้อกันเลอะเทอะไปหมดนั่นแหละ
กลับตัว กลับใจเสียตั้งแต่ยังไม่เสียเงินเถิดครับ เอาไปเข้าอู่แนะนำของผม ที่มีอยู่ในหน้า 1 ของเวบนี้ตั้งหลายแห่ง รวมถึงอู่วัฒนา ลำสาลี ด้วย ที่บอกตรงนี้ เพราะเผอิญไม่มีอู่วัฒนาอยู่ในหน้าแนะนำ ไม่รู้ต้นฉบับหายไปไหน ให้เขาเช็กด้วยเครื่องมืออย่างถูกต้อง เดี๋ยวก็ทราบเองแหละ
อ้อ เบอร์โทรอู่วัฒนา 0 2731 7792
ผมก็จะไม่ทราบ หากไม่ได้เช็กด้วยเครื่องมืออย่างที่บอกครับ คือไม่ทราบแน่นอน เพราะสัญญาณไฟขึ้นได้จากหลายความบกพร่องด้วยกัน อย่าเชื่อช่างที่เดาเอา เพราะอาจจะผิดได้มากเท่าเท่ากับถูกต้อง และความถูกต้อง ก็เป็นความบังเอิญมากกว่าด้วยซ้ำไป-ธเนศร์

Facebook Comments