ข่าวสังคมรถยนต์ ;By:Thunyaluk Seniwongs

ช่วงงานMotor Expo ก็จะมีข่าวคราวในงานหลายข่าว ก็ขอรวมอยู่ในข่าวสังคมรถยนต์นี้เลย

ข่าวสังคมรถยนต์ข่าวแรกก็ติดตามดูกันได้เลยนะคะ


นายกฯ “อภิสิทธิ์” ถกบริษัทรถยนต์ 36 ค่าย
หาแนวทางร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี (คนที่ 4 จากซ้าย) ให้เกียรติเข้าประชุมร่วมระหว่างรัฐบาลกับผู้ผลิตรถยนต์ทุกค่าย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นพร้อมรับฟังปัญหาอุปสรรคของผู้ประกอบการอันจะนำไปสู่ความร่วมมือและวางแนวทางแก้ไขร่วมกันระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชน ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 27 โดยมี นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่ 5 จากซ้าย) ประธานจัดงาน ให้การต้อนรับ ณ ห้องจูปีเตอร์ 4 – 6 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้


นายกฯ อภิสิทธิ์ ร่วมสัมผัสยานยนต์ระดับโลก
เชฟโรเลต ครูซ ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยมชมบูธแสดงยานยนต์เชฟโรเลตในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 27 โดยมี มร. มาร์ติน แอพเฟล (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง โดยนายกรัฐมนตรีได้ร่วมสัมผัสรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ซึ่งได้มีการเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปในครั้งนี้ รถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ซึ่งเป็นยนตกรรมระดับโลกของจีเอ็ม มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 และ 1.8 ลิตร รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร ในราคา 729,000-1,149,000 บาท


รมว.อุตฯ เยี่ยมชมบู๊ธ “ยนตรกิจเกีย”

เมื่อเร็วๆ นี้ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ (คนที่ 6 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 27 “Thailand International Motor Expo 2010” และนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ให้เกียรติเยี่ยมชมบู๊ธรถยนต์ Kia โดยมีนายพัฒนศิริ เดชากุล ในนามผู้แทน บริษัท ยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 4 จากขวา) ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึก ณ บริเวณรถยนต์ Highlight “Kia Soul” ภายในบู๊ธยนตรกิจ คอร์ปอเรชั่น


บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทำการมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E 250 CGI BlueEFFICIENCY Coupé มูลค่า 4.99 ล้านบาท ให้กับคุณธีระ ทิพยพรกุล ผู้โชคดีจากแคมเปญพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ ซึ่งได้ซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น C 250 CGI AVANTGARDE ภายในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 ที่ผ่านมา โดยมี มร. สเตฟาน เมอบิอุส รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด เป็นตัวแทนของบริษัทฯ ในการมอบรางวัล เมื่อไม่นานมานี้

มร. สเตฟาน เมอบิอุส รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “แคมเปญที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งในหลายกิจกรรมที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และตัดสินใจซื้อกับผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ E-Class Coupé ที่นำมาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ก็เป็นยนตรกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างมากรุ่นหนึ่งของบริษัทฯ ซึ่งมาพร้อมกับคุณภาพ ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ความประหยัดและยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย”

คุณธีระ ทิพยพรกุล ผู้โชคดีจากแคมเปญ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่เป็นผู้โชคดีในแคมเปญนี้ เพราะเมอร์เซเดส-เบนซ์ ถือเป็นยนตรกรรมในฝันมาตั้งแต่สมัยยังเด็ก รู้สึกมั่นใจถึง สมรรถนะการขับขี่ ความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยนตรกรรม โดยมีแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากครอบครัว เพราะว่าใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่น 190 E มาก่อนแล้วจึงถ่ายทอดสู่ปัจจุบัน ในขณะนี้ ทางครอบครัวมีรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในครอบครองแล้วถึง 3 คัน ซึ่งรวมทั้ง E 250 CGI BlueEFFICIENCY Coupé คันนี้ด้วย ”

จากภาพ : มร. สเตฟาน เมอบิอุส (ซ้าย) รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น E 250 CGI BlueEFFICIENCY Coupé มูลค่า 4.99 ล้านบาท ให้กับคุณธีระ ทิพยพรกุล (ขวา) ผู้โชคดีจากแคมเปญภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจากผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ณ โชว์รูมเบนซ์ รามอินทรา เมื่อเร็วๆ นี้

Facebook Comments