โตโยต้าเปิดตัว“The Style by Toyota” โฉมใหม่ ศูนย์รวมข้อมูลการเรียนรู้เทคโนโลยีโตโยต้า


โตโยต้าเปิดตัว“The Style by Toyota” โฉมใหม่
ศูนย์รวมข้อมูลการเรียนรู้เทคโนโลยีโตโยต้า

มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึงการแนะนำโฉมใหม่ของ “The Style by Toyota” ศูนย์กลางแห่งข้อมูลการเรียนรู้ยานยนต์และเทคโนโลยีโตโยต้า เมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2553 ณ อาคาร The Style by Toyota สยามสแควร์


บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ดำเนินการเปิดอาคาร “The Style by Toyota” เป็น ครั้งแรกในวันที่ 12 มกราคม 2549 ในใจกลางสยามสแควร์ เพื่อให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ Edutainment Center และส่งเสริมและสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ของ นักเรียน นิสิต นักศึกษา และคนรุ่นใหม่ รวมถึงได้เป็นสถานที่พบปะ เพิ่มสีสันเพื่อการเรียนรู้ผสานความบันเทิงในรูปแบบ “Edutainment” ที่เพียบพร้อมข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในด้านบันเทิง แฟชั่น ดนตรี กีฬา และศิลปะแขนงต่างๆ และยังเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ อาทิ การจัด workshop การออกแบบ โดยนักออกแบบชื่อดัง การบันทึกรายการ My Style My MTV เป็นต้น ตลอดระยะเวลาในการดำเนินงานกว่า 4 ปี ได้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในอาคารสูงถึง 965,000 คน และมีสมาชิกอีกกว่า 63,400 คน


มร. เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “โตโยต้าได้ดำเนินการปรับปรุงอาคาร The Style โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Discovery Beyond” เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ก้าวล้ำสู่ประสบการณ์อันน่า ตื่นตากับเทคโนโลยีโตโยต้า โดยอาคาร The Style โฉมใหม่นี้จะเป็นศูนย์กลางแห่งข้อมูลการเรียนรู้เกี่ยวกับรถยนต์และเทคโนโลยีของโตโยต้าสำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมรถยนต์และแสวงหาข้อมูลเทคโนโลยีใหม่ๆที่ทางโตโยต้าได้สร้างสรรค์ขึ้น ทั้งนี้เราได้ทำการปรับปรุงด้านนอกอาคารให้ดูโดดเด่น ทันสมัยมากขึ้น และเน้นการประหยัดพลังงาน


ส่วนภายในอาคารได้ติดตั้งอุปกรณ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ปรับเปลี่ยนโทนสีภายในให้ดูทันสมัย และมีการจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วนต่างๆ ซึ่งผู้เข้าชมจะได้เรียนรู้ไปกับประวัติความเป็นมาของโตโยต้า เทคโนโลยีในด้านต่างๆ ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่างๆโดยเฉพาะรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัยผ่านรถยนต์ต้นแบบของโตโยต้าที่จะถูกนำมาจัดแสดง ตลอดจนข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษอื่นๆของโตโยต้า อาทิ กิจกรรมCSR กิจกรรมโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต และ การอบรมทักษะการขับรถกับโตโยต้าเรซซิ่งสคูล เป็นต้น”


“ทั้งนี้ อาคาร the Style by Toyota โฉมใหม่ ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้น ตั้งแต่ กลุ่มเด็กเยาวชนไปจนถึงวัยทำงาน เราคาดหวังว่า The Style by Toyota ใหม่นี้ จะเป็นแหล่งพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้คนทุกรุ่นทุกวัย และเป็นศูนย์กลางในการถ่ายทอดสาระความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของ โตโยต้า อันจะเป็นประโยชน์และมีส่วนช่วยส่งเสริมความรู้และพัฒนาศักยภาพความสามารถของคนไทย พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างอิสระ” มร.ทานาดะ กล่าวในที่สุด


สมัครเป็นสมาชิกวันนี้ ที่อาคาร The Style by Toyota หรือที่ www.thestylebytoyota.com พร้อมเข้าร่วม Your Privileges Your Style รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย อาทิ

* ส่วนลดในการซื้อสินค้าจากร้านค้าในสยามสแควร์กว่า 100 ร้านค้า
* รับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของ The Style by Toyota รวมถึง Privilege Workshop ที่จัดร่วมกับร้านค้าเป็นพิเศษสำหรับสมาชิก
* รับสิทธิทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ของโตโยต้าได้ที่ The Style by Toyota บริเวณชั้น 1 หรือจองสิทธิล่วงหน้าได้ที่ www.thestylebytoyota.com
* รับรู้ข้อมูลอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหว เทคโนโลยี เทรนด์ใหม่ๆผ่านทางเว็บไซต์ และอีกช่องทางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารแบบใกล้ชิดบน facebook ของ The Style by Toyota

**************************************************************************

สารฑูล สักการเวช
sarathun@caronline.net

Facebook Comments