ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเบนซ์ และ เอเอ็มจี สุดยิ่งใหญ่อลังการ

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ เปิดสุดยอดโชว์รูมต้นแบบ “เมอร์เซเดส-เบนซ์และ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” พร้อมสำนักงานใหญ่ บนถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มั่นใจกลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผงาดแจ้งเกิด ดันยอดขายปี แรก 600 คัน ยอดรถเข้ารับบริการหลังขาย 10,000 คันต่อปี

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จ ากัด (Primus Autohaus Co.,Ltd.) ในเครือกลุ่มทีโอ เอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง (TOA Venture Holding หรือ TOAVH) ผู้จ ำหน่ำยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่ำงเป็นทางการ เปิดเผยว่ำ จำกประสบการณ์ของ ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง ที่มีบทบาทส ำคัญด้ำนอุตสาหกรรมยานยนต์ มายาวนาน โดยเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องให้แก่โรงงานประกอบรถยนต์ อาทิ เข็มขัดนิรภัย พวงมาลัยรถยนต์ กระดำษ ทราย สีชุบกันสนิมและสีพ่นล้อแม็ก ทั้งเป็นผู้จำหน่ำยรถยนต์ซูซูกิ และเอ็มจี อย่ำงเป็นทางการ

ขณะที่แนวโน้มของตลาดรถยนต์ยังมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ ง ตัดสินใจที่จะขยาย กำรลงทุนในอุตสำหกรรมยานยนต์ ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพและมีชื่อเสียงระดับโลก อย่าง “เมอร์เซเดสเบนซ์” แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก และเป็นสัญลักษณ์แห่งความส ำเร็จในชีวิต โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ำยรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่ำงเป็นทางการ ในนาม บริษัท ไพรม์มัส ออ โต้เฮำส์ จ ำกัด ซึ่งด ำเนินการก่อตั้ง เมื่อวันที่ 1 กุมภำพันธ์ 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน มูลค่ำ 300 ล้านบาท (ชำระเต็ม จำนวน)

พร้อมกันนี้ ได้ลงทุนในการก่อสร้ำงโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ด้วย งบประมาณรวมทั้งสิ้น 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่ 4 ไร่ ย่ำนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ประดิษฐ์มนูธรรม) โดยได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 15 โชว์รูมต้นแบบมิติใหม่ของผู้จ ำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในอนาคต ภายใต้ โครงการ Choices of Overseas ประเทศเยอรมนี วันนี้ (12 ธ.ค. 2562)

โชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮำส์” พร้อมเปิดให้บริการอย่ำงเป็นทำงการแล้ว ทั้งในส่วนการขายและการบริการหลังการขาย เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการ สร้ำงความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ำ ด้วย 3 กลยุทธ์หลัก ได้แก่ การบริการครบวงจร, กำรบริห่ารงานโดยบุคลากรมืออำชีพ ที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์และความช ำนาญ พร้อมทีมงานที่มีใจรักด้านบริการ และสุดท้ำย คือ ทิศทำงการบริหารงานที่เน้น การสร้ำงความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ที่สำคัญ โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง และเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ส ำคัญของกรุงเทพฯ ประกอบกับการออกแบบที่โดดเด่น สวยงาม ด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอยที่กว้างขวาง หรูหรา ล้ำสมัย พร้อมสื่อดิจิตอลเต็ม รูปแบบ และระบบการทำงานรูปแบบใหม่ ทำให้เรามั่นใจว่ำ “ไพรม์มัส ออโต้เฮำส์” จะสร้างความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ำทุกคนที่เข้ำมำเยี่ยมชมและใช้บริการในที่แห่งนี้ อย่างแน่นอน ตามสโลแกน “ไพรม์มัส ออโต้เฮำส์ เปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด”

 

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด (Primus Autohaus Co.,Ltd.) เปิดเผยว่ำ “สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮำส์” เป็น 1 ใน 15 แห่งของโชว์รูมต้นแบบมิติใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในอนาคต การออกแบบสถาปัตยกรรมภายใต้แนวคิด TOPOGRAPHY & SKYซึ่งเป็นการออกแบบที่สวยงามและสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับแบรนด์ “เมอร์เซเดส-เบนซ์” ทั้งส่งเสริม ภาพลักษณ์ของสินค้ำยานยนต์ที่มีการดีไซน์อย่่างสวยงาม ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้โดดเด่น และสง่่างามเพิ่มมากขึ้น

โดยการออกแบบตามแนวคิด TOPOGRAPHY & SKY นี้ ได้ถูกสื่่อสารอย่่างชัดเจน ด้วยเส้นโค้งดั่งเส้นตัดขอบฟ้ำที่แบ่งตัว อาคารออกเป็น 2 ส่วน ด้วยเส้นสีดำที่เสมือนผืนดิน และเส้นสีขำวที่สื่อถึงผืนฟ้านั่นเอง

การออกแบบภายใน ใช้เส้นสายที่ลื่นไหล เชื่อมโยงพื้นที่ภายในและภายนอก ด้วยวัสดุโทนสีดำเป็นหลัก ประดับด้วยโคมไฟ นับไม่ถ้วน บนบริเวณฝ้าเพดาน เปรียบเสมือนดวงดำวนับล้ำนดวงที่ส่องสว่ำงบนผืนฟ้ำอันมืดมิดในยำมคำ่คืน

โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ สร้างเป็นอาคาร 2 หลัง เพื่อให้บริการด้ำนการขายและบริการหลังการขาย โดยอาคาร ด้านหน้าเป็นโชว์รูม สูง 4 ชั้น ชั้นล่่าง เป็นพื้นที่ส ำหรับจัดแสดงรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์รุ่นต่างๆ

พร้อมส่วนต้อนรับลูกค้า ที่มี Media Wall ขนาดใหญ่ ติดตั้งในมุมต่างๆเพื่อการสื่อสารข้อมูลด้้านรถยนต์ในแต่ละรุ่นให้แก่ลูกค้ำได้อย่ำงถูกต้องและ ชัดเจน พร้อมห้องส่งมอบรถใหม่ขนาดใหญ่ จำนวน 2 ห้อง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องเดียว เพื่อรองรับความเป็นส่วนตัวในการ ส่งมอบรถของลูกค้้าโดยเฉพาะ

และพื้นที่สำหรับปรึกษาด้านการขายและการบริการหลังการขาย ซึ่งมีทั้งแบบพื้นที่เปิดและ พื้นที่ห้องพิเศษส่วนตัว กระจายอยู่ทั่วโชว์รูม เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้คำแนะนำตามความต้องการของลูกค้าแต่ละ ท่าน

ชั้น 2 แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี โดยเฉพาะ ส่วนรับรองลูกค้า ที่มีขนาด กว้างขวาง พร้อมบริการอาหารว่างและเครื่องดื่มพิเศษเฉพาะจำกแบรนด์ชั้นนำ DEAN & DELUCA

นอกจากนี้ ยังมีห้องเกม Simulator และมุมพักผ่อนที่ให้ความสะดวกสบายสูงสุด และส่วนสุดท้าย Exclusive Lounge สำหรับรับรองลูกค้ำที่ต้องการ ความเป็นส่วนตัวในการเลือกชมรถยนต์รุ่นที่สนใจโดยเฉพาะ

ขณะที่ชั้น 3 และชั้น 4 เป็นพื้นที่สำหรับจัดเก็บรถยนต์ในสต๊อก และเป็นสำนักงานใหญ่ของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮำส์” พร้อม พื้นที่สำหรับรองรับการขยายงานด้้านการจำหน่ายรถยนต์ใช้แล้วในอนาคตอีกด้วย

ส่วนด้านหลัง เป็นอาคาร 5 ชั้น สำหรับงานบริการหลังการขาย โดยแบ่งเป็นศูนย์ซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ทั่วไป มีช่องซ่อม สำหรับให้บริการมากถึง 40 ช่องซ่อม พร้อมช่อง Express Service รองรับลูกค้าที่มีความต้องการเร่งด่วน ทั้งยังมี ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังระดับมาตรฐำน โดยใช้ห้องอบสีระบบแขนกลอินฟราเรด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพงานซ่อมสีให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Facebook Comments