เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดทริปแคมป์ปิ้งส่งท้ายปี GWM GO WITH ME, GO WITH LOVEกับ HAVAL H6 และ JOLION พร้อมทำกิจกรรมจิตอาสา ณ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน  (มี Clip VDO)

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดทริปสุดพิเศษส่งท้ายปีนำคณะสื่อมวลชนรวมทั้งสิ้น 34 สื่อ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่กับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV กับกิจกรรม “GWM GO WITH ME, GO WITH LOVE” ทริปคาราวานและแคมป์ปิ้ง เดินทางผ่านเส้นทางกรุงเทพฯ – แก่งกระจาน รวมระยะทางเกือบ 500 กิโลเมตร ในระหว่างวันที่ 21 – 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เพื่อทดสอบสมรรถนะรถยนต์ ชื่นชนทัศนียภาพอันงดงามระหว่างทาง พร้อมร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาในการสร้างโป่งเทียมเสริมแร่ธาตุและสารอาหารที่จำเป็นให้สัตว์ป่า ณ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี

ในโอกาสนี้ สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบสมรรถนะของรถยนต์เอสยูวี 2 รุ่น จากแบรนด์ HAVAL ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวียอดนิยมของประเทศไทยในขณะนี้ และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เจ้าสิงโตอารมณ์ดีน้องใหม่รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมี นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย นายชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และนายจิรศักดิ์ ชื่นอารมย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยทีมงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเดินทางและให้ข้อมูลที่น่าสนใจ พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมกับคณะสื่อมวลชนตลอดทริป

โดยทีมผู้บริหารและคณะสื่อมวลชนได้ออกเดินทางจากโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร มุ่งหน้าสู่ถนนราชพฤกษ์เพื่อเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี โดยขบวนรถของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินทางผ่านการจราจรคับคั่งบริเวณใจกลางกรุงเทพมหานครออกไปได้อย่างคล่องตัวด้วยระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะสำหรับเส้นทางในเมือง อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) ระบบช่วยคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW)ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK) โดยในระหว่างการเดินทางมุ่งหน้าสู่จุดเช็คอินแรกในจังหวัดราชบุรี ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เพลิดเพลินไปกับระบบความบันเทิง infotainmentต่างๆ ภายในรถตลอดเส้นทางการเดินทาง

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ  เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราขอขอบคุณสื่อมวลชนและคนไทยทุกคนที่ให้การตอบรับรถยนต์ของ Great Wall Motor เป็นอย่างดีเสมอมา ส่งผลให้ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ครองยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวี 3 เดือนซ้อนหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่วน All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยกิจกรรมครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะได้ขอบคุณคณะสื่อมวลชน พร้อมทั้งใช้เวลาในการพูดคุย รับฟัง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมไปถึงกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน นอกจากนี้ คณะสื่อมวลชนก็มีโอกาสได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นในสภาวะการณ์ขับขี่จริง รวมไปถึงได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ตลอดจนแวะชมทัศนียภาพระหว่างเส้นทางเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี พร้อมร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมที่ช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่าอย่างสมดุลย์ สร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจไปกับเรา”    

ระหว่างการเดินทาง สื่อมวลชนได้มีโอกาสทดสอบอัตราเร่งและสมรรถนะการขับขี่ ความแม่นยำของพวงมาลัย การตอบสนองของคันเร่งและเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่างและเสถียรภาพการทรงตัวของรถตลอดเส้นทางทั้งบนถนนสายหลักและสายรอง พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่เปลี่ยนผ่านจากตัวเมืองหลักสู่เมืองรอง บนถนนบรมราชชนนี ผ่านจังหวัดนครปฐมตัดเข้าสู่ อ.บ้านโป่ง เพื่อแวะพักเช็คอินจุดแรกที่ SOP Café คาเฟ่ริมน้ำแสนชิลล์ ใน อ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี ซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่าด้วยสถาปัตยกรรมอุโมงค์สนิมร่วมสมัยขนาดยาวกว่า 50 เมตร ให้ความรู้สึกดุดัน น่าเกรงขาม แต่ก็ผสานลงตัวกับบรรยากาศเขียวชอุ่มและร่มรื่นริมน้ำแม่กลอง เฉกเช่นเดียวกับรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ที่สะท้อนถึงสุนทรียภาพแห่งอนาคตด้วยการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่หรูหรามีระดับ กับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่    

หลังจากได้แวะพัก และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสดชื่นริมแม่น้ำแม่กลองกันอย่างเต็มอิ่ม เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนเดินทางต่อไปยังร้านอาหารข้าวใหม่ปลามัน อีกหนึ่งร้านอาหารกลางน้ำชื่อดังในอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อลิ้มลองอาหารพื้นบ้านสไตล์แม่กลองที่หลากหลาย ทั้งอาหารทะเลสดๆ และเมนูเด็ดจากวัตถุดิบในท้องถิ่น อาทิ น้ำพริกปูไข่ แกงรัญจวนปลากระพง ปลาทูแดดเดียว เป็นต้น ให้สื่อมวลชนได้อิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านแบบโมเดิร์นที่นำภูมิปัญญาท้องถิ่นและเอกลักษณ์พื้นบ้านของชาวแม่กลองมาผสมผสานกับการออกแบบโครงสร้างของร้านได้อย่างลงตัว    

จากนั้น คณะสื่อมวลชนออกเดินทางต่อไปยัง “บ้านกร่างแคมป์” ในบริเวณอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี สวรรค์ของคนรักธรรมชาติ ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ชั่วโมงของการเดินทาง คณะสื่อมวลชนไม่เพียงได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติและทิวทัศน์ที่งดงามของผืนป่า แต่ยังได้มีโอกาสทดสอบระบบการช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่ติดตั้งมากับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ที่ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่วงความเร็วเต็มพิกัดที่กำหนดไว้ รวมถึงการหยุดและรีสตาร์ทกลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้า การเข้าโค้งอัจฉริยะ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะเหล่านี้ ประกอบกับสมรรถนะเครื่องยนต์กำลังสูงที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม GWM LEMON และระบบเกียร์แบบ DHT รองรับการขับขี่ตามความต้องการ ช่วยให้การเดินทางสู่เป้าหมายเป็นไปอย่างราบรื่น ปลอดภัย และง่ายดาย แม้ในเส้นทางที่คดเคี้ยวและลาดชัน 

เมื่อถึงบ้านกร่างแคมป์ คณะสื่อมวลชนได้พบกับเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งกำลังรอต้อนรับพร้อมให้ข้อมูลด้านต่างๆ เกี่ยวกับอุทยาน พร้อมทั้งพาคณะร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาทำโป่งดินเทียมสำหรับสัตว์ป่า ทั้งนี้ ด้วยเนื้อที่ประมาณ 2.5 ล้านไร่ ครอบคลุมพื้นที่ป่าอนุรักษ์ 4 แห่ง ในจังหวัดราชบุรี เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ กลุ่มป่าแก่งกระจาน ถือเป็นแหล่งต้นน้ำที่สำคัญของแม่น้ำหลายสายในประเทศไทย และยังเป็นป่าผืนใหญ่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นที่อาศัยของสัตว์ป่าน้อยใหญ่จำนวนมาก จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกแห่งที่ 6 ของประเทศไทย จาก UNESCO สำหรับกิจกรรมการทำโป่งเทียม เป็นการขุดดินให้เป็นแอ่งแล้วนำเกลือสมุทรมาเทผสมเพื่อเสริมแร่ธาตุและวิตามินให้กับผืนดินเพื่อเป็นแหล่งอาหารในพื้นที่ เมื่อสัตว์ป่าน้อยใหญ่เข้ามาหากินบริเวณโป่งก็จะได้รับสารอาหารเพิ่มเติม อีกทั้งยังเป็นการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ให้มีความอุดมสมบูรณ์อีกด้วย  

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสัตว์ป่าแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำคณะสื่อมวลชนเข้าที่พัก ณ Camp No.3 จุดกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศสุดคูลท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนที่จะมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงรับประทานอาหารค่ำสไตล์แคมป์ไฟใต้แสงจันทร์ เพื่อรับประทานอาหารเย็นเลิศรส เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากนักร้องเสียงดี แก๊ป The Voice ในบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายไปด้วยกัน พร้อมร่วมกิจกรรมการเล่นเกมส์สุดสนุกสนานเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ หลังจากนั้นจึงแยกย้ายเพื่อพักผ่อนและเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางกลับกรุงเทพมหานครในวันรุ่งขึ้น  

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ นอกจากจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ และส่งมอบบริการที่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยด้วยแนวทางที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางแล้ว บริษัทฯ จะยังคงยืนหยัดเคียงข้างและสร้างสรรค์กิจกรรมอันก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมไทยอย่างเต็มที่ต่อไป  

ธัญญลักษณ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา

Along Car online

ผู้หญิงขับรถ

Facebook Comments