ฮุนได มอเตอร์ มอบรถซานตาเฟให้ “ริคาร์โด้ กาก้า” นักเตะแข้งทองแห่งบลาซิล ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2014 FIFA World Cup ที่ฮุนไดเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ


เมื่อเร็วๆนี้ ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลก “2014 FIFA World Cup” มอบรถยนต์ฮุนได ซานตาเฟ ให้กับนักเตะซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก “ริคาร์โด้ กาก้า” ในฐานะแบนด์แอมบาสเดอร์ ในการแข่งขัน 2014 FIFA World Cup ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศบราซิล ในระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 13 กรกฏาคม 2557

“ริคาร์โด้ กาก้า” เป็นนักเตะระดับตำนานของโลกที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย โดยในปี 2007 กากา สามารถคว้ารางวัล “นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่า” และ “รางวัลบัลลงดอร์” ที่ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพ, โค้ช, ผู้สื่อข่าวผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย โดยในครั้งนี้ “กาก้า” จะเป็นสื่อกลางที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ในกิจกรรมต่างๆระหว่างฮุนได มอเตอร์ และ แฟนบอลทั่วโลก

กาก้า ให้สัมภาษณ์ว่า “เขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฮุนได ตลอดการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2014 FIFA World Cup เขาดีใจมากที่จะได้ร่วมแบ่งปันความสุขและความตื่นเต้นในเกมส์การแข่งขันฟุตบอลร่วมกับแฟนบอลทั่วโลก และที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นคือการที่เขาได้มีโอกาสขับรถยนต์ฮุนได ซานตาเฟ ตลอดปีนี้”

กาก้า ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 FIFA World Cup Brazil เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ร่วมกับ “อิเก้ กาสิยาส”และ “ออชการ์ อิมบออาบา” โดยทั้ง 3 นักเตะซุปเปอร์สตาร์นี้จะร่วมกันสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างฮุนได มอเตอร์และแฟนบอลทั่วโลกผ่านกิจกรรมการตลาดที่จะจัดขึ้นตลอดปีนี้

ฮุนได มอเตอร์ เริ่มสนับสนุนภารกิจและกิจกรรมต่างๆร่วมกับฟีฟ่าตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปัจจุบัน และยังคงเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีต่อกันไปจนถึงปี 2022 ซึ่งฮุนได มอเตอร์ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมาแล้วจากการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกอย่าง FIFA World Cup ทั้งในประเทศเกาหลี-ญี่ปุ่น (ปี 2002), เยอรมนี (ปี 2006) และ อัฟฟริกาใต้ (ปี 2010) รวมถึงการแข่งขันอื่นๆที่ฮุนได มอเตอร์ ร่วมเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟีฟ่า และได้รับการตอบรับที่ดีมากเช่นกัน การเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งและการเป็นที่รู้จักแบรนด์ฮุนไดอย่างกว้างขวาง ซึ่งฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับแฟนกีฬาและเสริมภาพลักษณ์ที่ดี

Facebook Comments
CarOnline Team

Recent Posts