ฮอนด้า แนะนำ ฟิท ใหม่ โดย ลุงอ็อด


ฮอนด้า นำเสนอรถใหม่ล่าสุด ฟิท ในงานแสดงรถยนต์ที่อเมริกา ดีทรอยต์ ออโต้ โชว์ หวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ เพราะค่ายฮอนด้า อเมริกา เพลิดเพลินกับตัวเลขขาย ซีวิค แอคคอร์ด และ ซีอาร์-วี ที่คนอเมริกันนิยมมานาน แต่ก็คาดหวังว่าตัวเลขของรุ่น ฟิท จะเพิ่มขึ้นหลังแนะนำรถรุ่นปี 2558 นี้

ฮอนด้า แนะนำรถรุ่นนี้ในตลาดญี่ปุ่นก่อนหน้านี้แล้ว หลังได้รับการออกแบบใหม่ ให้ทันสมัยมากขึ้น และจะขึ้นสายการผลิตในโรงงานแห่งใหม่ ที่เมือง เซลายา เม็กซิโก รวมทั้งรุ่นไฮบริด เครื่องยนต์เอิร์ธดรีม 4 สูบ 1.5 ลิตร DOHC ไดเร็คอินเจ็คชั่น ระบบวาล์วแปรผัน i-VTEC ให้กำลัง 130 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ แรงบิด 114 ฟุตปอนด์ ที่ 4,600 รอบ แรงกว่ารุ่นเดิม 13 ม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น 8 ฟุตปอนด์ พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์ออโต้ ซีวีที รุ่นล่าสุด แถมด้วยแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่คอพวงมาลัย ที่ประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม และฮอนด้า คาดหวังว่าจะได้รับการยอมรับจากองค์กรเพื่อความปลอดภัยของอเมริกา


ฮอนด้า จะเริ่มวางขาย ฟิท กลางปีนี้ หลังจากที่ปรับโฉมใหม่ครั้งใหญ่ ทั้งภายในและภายนอก ด้วยโครงสร้างตัวถังใหม่ ลดนำ้หนักลงไปได้ 90 กก. ย้ายถังน้ำมันไปไว้กึ่งกลางตัวรถ ทำให้สามารถเพิ่มความกว้างในห้องโดยสารได้เล็กน้อย พร้อมระบบจัดการเบาะนั่งที่ฮอนด้าใช้ชื่อว่า แมจิค ซีท Magic Seat ใส่กะทะล้อ 16 นิ้ว พร้อมไฟเบรก แอลอีดี

เทคโนโลยีสมัยใหม่ทั้งหลาย ฮอนด้า ขนมาบรรจุเอาไว้ ตั้งแต่ บลูทูธ กระจกมองหลังแบบสองส่วน ประตูเข้าออกเพียงกดปุ่ม กระจกมองข้างแบบฝังลายเส้นทำความร้อนได้ กรณีอากาศหนาวและกระจกเป็นฝ้า หลังคาแก้ว เบาะหน้าปรับอุ่นได้ จอแสดงผลขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน วัสดุภายในแบบนุ่มสัมผัสแต่หรูหรา และมีรุ่นเบาะหนังให้เลือกเป็นครั้งแรก

Facebook Comments
CarOnline Team

Recent Posts