ฮอนด้า เตรียมงาน เซม่า


งานใหญ่ประจำปี สำหรับบรรดาผู้ประกอบการผลิตชิ้นส่วน เพื่อเสริมหล่อหลังจากออกจากโรงงานแล้ว หรือ เซม่า โชว์ SEMA show กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้งในต้นเดือนธันวาคม ที่ ลาส เวกัส ค่ายฮอนด้า ก็เตรียมตัวผลิตกระบะรุ่นพิเศษ โดยปรับโฉมจากรุ่น ริดจ์ไลน์ Ridgeline กลายเป็นรุ่นพิเศษ ริดจ์ไลน์ เดเสิร์ท เรซ ทรัค Ridgeline Desert Race Truck แต่ออกมาเป็นภาพร่างเท่านั้น

กระบะของฮอนด้า ทำตลาดอยู่ในอเมริกา และอเมริกาเหนือ และปรับโฉมมาเมื่อรายการ ชิคาโก้ ออโต้ โชว์ เมื่อต้นปี โดยรุ่นพิเศษนี้ จะออกมาในแนวที่ค่อนข้างจะเป็นรถที่ขึ้นสายการผลิตจริง กระบะ สี่ประตู ช่วงสั้น สำหรับรุ่นปี 2017 และเท่ากับเป็นการบอกเป็นนัยว่า ฮอนด้า พร้อมจะกลับมาลุยในเรื่องของรถขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่น่าจะได้รับเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนๆ ที่นิยมชมชอบกันอยู่
แต่ในรายการ เซม่า ปีนี้ ฮอนด้า จะแต่งรถในสังกัด 4 รุ่น ครอสโอเวอร์ เฮชอาร์-วี ให้ออกมาในแนวที่ตลาดกำลังอยู่ในความนิยม ในตลาดอเมริกา หลายๆ แห่ง, ซีอาร์-ซี ไฮบริด ปรับโฉมของปี 2016, ซีวิค ซีดาน และ ไพล็อต ครอสโอเวอร์

โดยแนวทางการออกแบบของ ริดจ์ไลน์ ที่จะนำเสนอหนนี้ จะบอกเป็นนัยว่า รถกระบะริดจ์ไลน์ รุ่นใหม่ในปีหน้า หน้าตาจะเป็นเช่นนี้เอง นอกจากนี้ยังจะมีตัวแต่งแข่งของ ริดจ์ไลน์ ที่เตรียมลงสนามแสดงพลังจากการจูนของ ฮอนด้า เพอร์ฟอร์มานซ์ ดีเวล้อปเม้นท์ สำหรับรถขับเคลื่อนสี่ล้ออีกด้วย

ส่วน เฮชอาร์-วี ฮอนด้า จับมือกับสำนักแต่งสัญชาติอเมริกา หลายแห่ง ที่ร่มมือกันรังสรรค์ออกมาเพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพราะไม่ได้เจาะจงอยู่กับสำนักใดสำนักหนึ่ง ส่วน ซีอาร์-ซี สปอร์ต ไฮบริด ก็แต่งรูปโฉมภายนอกให้ดุดันขึ้นมานิดหน่อย และปรับโฉมในห้องโดยสารให้หรูหราเพิ่มขึ้น ส่วน ซีวิค ซีดาน 2016 และ ฮอนด้า ไพล็อต 2015 ก็จับเอามาแต่งหน้าทาปาก ให้ค่อยดูทันสมัยขึ้นมากว่ารถที่ขายจริงในตลาดหน่อย

นอกเหนือจากค่ายแต่งรถแล้ว ฮอนด้า ยังจับมือกับ ไพโอเนียร์ ขอยืมรุ่น 1000 มาทดลองติดตั้งดู ว่าเสียงจะไพเราะขนาดไหน, แต่งเป็นรถแข่ง โมโต จีพี และแต่งเป็นรถแข่ง อินดี้ คาร์ อีกด้วย

Facebook Comments
ลุงอ๊อด

Recent Posts