หาอู่ ส.รัตนยานยนต์ ไม่เจอครับ ไปวนมา3 รอบครับ

Brand: MITSUBISHI Model: Lancer
Year: 1976 Miles: 100001 – More
From: Guest

มิตซูบิชิ : ไฟแอล

เนื่องจากผมต้องการที่จะไปถ่วงเพลากลางและตั้งศูนย์ล้อครับ ก็ขับจากเกษตรไปวนอนุเสาวรีย์เข้าพหลฯ วนอยู่ 3 รอบ ก็ไม่เจอสักที เห็นแต่อู่ อึ๊งกิมกี่ ก็เลยต้องวนกลับแถมเกือบโดนตำรวจจับอีก คุณอาช่วยบอกอีทีนะครับจะได้ไปถูกครับ อีกเรื่องหนึ่งขอบคุณคุณอาเรื่องที่ตอบคำถามที่ผมถามในกระทู้เกี่ยวกับที่ผมอยากหาช่างที่มีความรู้เพื่อซ่อมเครื่อง CA18 คุณอาให้คำตอบเคลียร์ดีครับขอบคุณมาก แต่ผมก็คงยังต้องใช้รถคันนี้ก็คงต้องซ่อมกันไปแบบตามมีตามเกิด เพราะผมมีความสามารถมีรถใด้แค่นี้ แต่ผมก็จะนำประโยชน์จากในการแนะนำและคำตอบที่มีอยู่ในนี้มาวิเคราะห์และหาข้อมูลเองครับ แนวทางการซ่อมก็คงเป็นในแนวที่คุณอาเขียนใว้ในคอลัม “คราวนี้ไม่กี่สตางค์” ขอบคุณจากใจจริงครับ


ส.รัตนยางยนต์ ย้ายไปจากอนุสาวรีย์แล้วครับ ไปอยู่ถนนสุโขทัย อันเป็นถนนสั้นสั้น สองคูหา หรือสี่ผมไม่แน่ใจ หาไม่ยากครับ เข้าถนนสุโขทัยแล้วเห็นเองแหละ
อ้อ รถคุณใช้เครื่องยนต์นิสสัน ไปซ่อมที่อู่วัฒนาก็ได้ครับ เพราะเขาถนัดนิสสัน โทรศัพท์ไปคุยกับอาจารย์สุชาติก่อน 02 731 7792 เอาไว้พรุ่งนี้ ผมจะโทรศัพท์ไปคุยกับอาจารย์ไว้ให้ก่อนด้วย เผื่อจะโทรเข้าไปจะได้ได้ความ
ไม่ได้คิดอะไรจริงจริงนะครับ อะไรบอกได้ ผมก็บอกเสมอแหละ แต่อย่างที่ว่า บางที ราคาค่าซ่อมมันอาจจะไม่ถูกใจไม่ถูกความต้องการของคุณ อย่ามาต่อว่าผมล่ะ
ฮ่า ฮ่า-ธเนศร์

Facebook Comments