สปายช็อต ฮอนด้า เฮชอาร์-วี

ค่ายฮอนด้า เตรียมการแนะนำรถคอมแพค เอสยูวี รุ่นล่าสุด เฮชอาร์-วี ภายในปีนี้ และปัจจุบัน กำลังิอยู่ระหว่างการวิ่งทดสอบในสถานที่ต่างๆ ทำให้ผู้สื่อข่าว ได้ภาพสปายช็อตของ เฮชอาร์-วี ที่ปกปิดพรางตัวกันอย่างมิดชิด วิ่งทดสอบอยู่ในยุโรป

ฮอนด้า ตั้งเป้าเทียบเคียงคู่แข่งอย่าง โตโยต้า โคโรลล่า ครอส, มิตซูบิชิ เอเอสเอ็กซ์, เกีย เซลโตส, ฮุนได โคน่า และ นิสสัน แคชไคว ลงทุนพัฒนารูปโฉม เฮชอาร์-วี ใหม่ พร้อมปรับปรุงภายในห้องโดยสารเพิ่มเติมเทคโนโลยีมากขึ้น คาดว่าน่าจะมาพร้อมจอทัชสกรีนที่ใหญ่ขึ้น และระบบการเชื่อมต่อ แอปเปิ้ล คาร์เพลย์ และ แอนดรอยด์ ออโต้

ทางด้านเครื่องยนต์ ข่าวว่าจะมีการพัฒนาให้ทรงพลังยิ่งขึ้น อาจมีระบบไฮบริดเพิ่มเติม และจากภาพสปายช็อต เฮชอาร์-วี 2021 รูปร่างภายนอกใหญ่ขึ้น พร้อมออกแบบด้านหน้าใหม่ ไฟส่องสว่างแอลอีดี ทรงเรียว ที่มาในแนวเดียวกับ ฮอนด้า ซีวิค รุ่นใหม่เช่นกัน

กระจังหน้าค่อนข้างใหญ่ รูปทรงด้านข้างแนวสปร์ต กะทะล้ออัลลอยขนาดใหญ่ รวมทั้งการออกแบบด้านหลังใหม่เช่นกัน ที่กระจกบังลมหลังค่อนข้างใหญ่ ในแนวรถคูเป้

เฮชอาร์-วี ปัจจุบัน ออกสู่ตลาดมาแล้ว 7 ปี ยังคงได้รับความนิยมในแง่ของรถเอสยูวี ขนาดเล็ก และน่าจะออกสู่ตลาดได้ราวเดือนกรกฎาคม ปีนี้ 

Facebook Comments
ลุงอ๊อด

Recent Posts