ฟอร์ด จีที ได้รับรางวัลโกลด์ คลีโอ อวอดส์ สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

ฟอร์ด จีที ได้รับรางวัลโกลด์ คลีโอ อวอดส์ สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

FORD GT WINS PRESTIGIOUS GOLD CLIO AWARD FOR PRODUCT DESIGN

 


ฟอร์ด ได้ยิ้มกว้างๆกันอีกครั้งกับการที่ได้รับรางวัลซึ่งนับได้ว่าเป็นรางวัลแรกที่ถูกมอบให้กับ รถยนต์ ก็ว่าได้ สำหรับรางวัลโกลด์ คลีโอ ในสาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม หลังจากที่ได้มีการเพิ่มหมวดรถยนต์เข้าไปในการตัดสินด้วย เลยทำให้ซุปเปอร์คาร์คันเก่งของ ฟอร์ด ได้รับรางวัลนี้เป็นคันแรกของหมวดนี้

 

โดยผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบตัวรถ มร. เครก เมโทรส ได้ออกมากล่าวว่า “นี่คือรางวัลที่บ่งบอกถึงความสุดยอดของความสำเร็จในการออกแบบ มันเป็นการตัดสินของคณะกรรมการที่น่าตื่นเต้นเอามากๆ เพราะว่า ฟอร์ด จีที สำหรับเราแล้วมันเป็นทั้ง งานศิลปะ, งานออกแบบและสมรรถนะอันสุดยอด มันคือแชมเปี้ยนจากสนาม เลอ มังค์ ในปี 2016 มันไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องจักรที่มีรูปร่างสวยงามเท่านั้น แต่มันคือนวรรตกรรมที่แสดงให้เห็นถึง การออกแบบทางพลศาสตร์, การทำน้ำหนักให้เบาและประหยัดเชื้อเพลิงแต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและยังทรงพลังอีกด้วย”

 

โดย มร. เครก จะเป็นตัวแทนไปร่วมในพิธีรับมอบรางวัลจาก คลีโอ ร่วมกับผู้อำนวยการออกแบบภายในของ ฟอร์ด ที่มหานครนิวยอร์ค การจัดพิธีมอบรางวัล คลีโอ อวอดส์ ปีนี้เป็นครั้งที่ 57 แล้ว ซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้เป็นที่ยอมรับกันไปทั่วโลกว่าเป็นสุดยอดรางวัลทางความคิดสร้างสรรค์ในแขนงต่างๆเพื่อมอบให้กับคนทำงานในด้านนี้ โดยการตัดสินจะเป็นการลงคะแนนโดยให้ครีเอทีฟชื่อดังในสาขาต่างๆมาลงคะแนนกันโดยมีการแบ่งรางวัลออกเป็น Gold, Silver and Bronze ตามลำดับ

Facebook Comments
Thunyaluk Seniwongs

Recent Posts