ผู้หญิงขับรถ ขับฮอนด้า บีอาร์-วี และซีวิค ไปเยี่ยมชมฮอนด้ามะลิวัลย์ โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ที่ขอนแก่น

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนสื่อมวลชนเดินทางไปกับฮอนด้า บีอาร์-วี และซีวิค เพื่อเยี่ยมชม บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ใหญ่ที่สุดของฮอนด้า บนพื้นที่รวมกว่า 25 ไร่ (40,000 ตร.ม.) พร้อมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 100 คน ยกระดับมาตรฐานการให้บริการไปอีกขั้น รองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างครอบคลุม ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมุ่งดำเนินงานสู่การเป็นศูนย์กลางของการให้บริการรถยนต์ฮอนด้าประจำจังหวัดขอนแก่น 

การเดินทางไปเยี่ยมชมฮอนด้ามะลิวัลย์ โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในครั้งนี้ เป็นการเดินทางไปกับรถ 2 รุ่นด้วยกัน คือฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่มาพร้อมสมรรถนะของเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่รองรับระบบ iOS และ Android เชื่อมต่อภาพและเสียงได้อย่างง่ายดาย และยังมีทั้งแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

ส่วนอีกรุ่นหนึ่ง คือ ฮอนด้า ซีวิค สปอร์ตซีดาน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO ใหม่ และเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การขับขี่ที่เร้าใจและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

ทั้งยังมีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ด้วยระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) ที่สามารถสั่งการได้จากระยะไกล เพื่อช่วยอุ่นเครื่อง พร้อมปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้เย็นสบายล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยที่ให้มาอย่างเช่น ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ระบบ Auto Brake Hold และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 ได้อีกด้วย

เมื่อมาถึงโชว์รูมฮอนด้า มะลิวัลย์ที่ขอนแก่น ก็ได้รับการต้อนรับจากคุณภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด คุณภานุมาศบอกว่า “โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์แห่งนี้ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหรูหรา โอ่โถง ทันสมัย ลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นการให้บริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่ส่วนงานขาย และงานบริการหลังการขาย ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่รวมกว่า 25 ไร่ อาคารพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 22,000 ตร.ม. พร้อมพนักงานที่มีประสบการณ์มากถึง 100 คน พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ สร้างความเชื่อมั่นในการให้บริการจากผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า ทั้งยังตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ด้วยพื้นที่รับรองลูกค้าขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร แบบ 2 ชั้น (Loft Style) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุด ให้ลูกค้าของเราประทับใจมากที่สุด ฮอนด้ามะลิวัลย์พร้อมมุ่งสู่การดำเนินงานในการเป็นศูนย์กลางของการให้บริการรถยนต์ฮอนด้าประจำจังหวัดขอนแก่น”

 

ฮอนด้ามะลิวัลย์พร้อมให้บริการลูกค้าด้านงานขาย และการบริการหลังการขายอย่างครบวงจร อาทิ การตรวจเช็ครถยนต์ตามระยะ การตรวจเช็ครถยนต์ตามระยะแบบเร่งด่วน (Super Fast Tech) บริการซ่อมตัวถังและสี รวมถึงการขัดเคลือบสีรถยนต์ เป็นต้น

โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ตั้งอยู่บนถนนมะลิวัลย์ (บ้านทุ่ม) บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 25 ไร่ นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่ใหญ่ที่สุดของฮอนด้า ด้วยพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ขนาด 1,200 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงรถยนต์ในโชว์รูมได้มากกว่า 30 คัน การออกแบบภายในให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย และเป็นกันเอง ด้วยพื้นที่รับรองกว้างขวาง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ การให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-fi พื้นที่สันทนาการสำหรับเด็กๆ และยังมี มินิเธียเตอร์ เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และ iPad โซน ที่เปิดให้ลูกค้าได้สนุกกับเกมและแอพพลิเคชั่นต่างๆ รวมถึง ร้านกาแฟ ที่เปิดให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าฮอนด้าทุกท่าน

 

 

ในส่วนของศูนย์บริการ มีพื้นที่ซ่อมบำรุงรถยนต์ขนาดใหญ่กว่า 9,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ช่องซ่อมถึง 150 ช่อง พร้อมห้องพ่นสี 6 ห้อง สามารถรองรับรถที่เข้ามาใช้บริการได้เดือนละมากกว่า 4,200 คัน พร้อมด้วยพนักงานช่างซ่อมที่มีความเชี่ยวชาญ และได้รับการฝึกอบรมผ่านเกณฑ์มาตรฐานจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์อันทันสมัย ลูกค้าจึงมั่นใจได้ในคุณภาพงานบริการมาตรฐานฮอนด้า

นอกจากนี้ ฮอนด้ามะลิวัลย์ยังเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการที่ให้ความสำคัญเรื่องสิ่งแวดล้อม โดยเน้นการลดใช้พลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งครอบคลุมนวัตกรรมการอนุรักษ์พลังงาน อาทิ ระบบปรับอากาศแบบ VRV (Variable Refrigerant Volume) โดยเป็นระบบที่สามารถปรับปริมาณน้ำยาทำความเย็น เปลี่ยนแปลงตามความต้องการ ช่วยลดการใช้พลังงาน และสามารถควบคุมอุณหภูมิในพื้นที่ปรับอากาศได้ดีกว่า และใช้หลอดไฟแบบ LED ทั้งโครงการ

โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้ามะลิวัลย์ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.30-17.30 น. ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของฮอนด้า หรือนัดหมายทดลองขับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ๆ พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากฮอนด้ามะลิวัลย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 043-306444

 

ขอบอกว่าเป็นโชว์รูมรถญี่ปุ่นที่เห็นครั้งแรกก็ประทับใจแล้ว

 

 

ธัญญลักษณ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
ผู้หญิงขับรถ
Facebook Comments
Thunyaluk Seniwongs

Recent Posts