Categories: ข่าว

นิสสัน มาร์ช โฉมใหม่ และบิ๊ก เออร์แวนใหม่ พร้อมโชว์ในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34


วันนี้ 22 มีนาคม 2556 บริษัทนิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)จำกัด เปิดตัวนิสสันมาร์ชใหม่ และนิสสัน เออร์แวน รถตู้เอนกประสงค์ ซึ่งรถทั้ง 2 รุ่นนี้จะจัดแสดงในงาน บางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 นี้ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2556


นิสสัน มาร์ช ใหม่

นิสสัน มาร์ช ใหม่ ยังคงได้รับการพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปป์ “ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้อีก” และมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ รหัส HR12DE ระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ให้ความนุ่มนวลตอบสนองทุกการขับขี่ และประหยัดน้ำมัน

ดีไซน์ใหม่

ภายนอก

• นิสสัน มาร์ช ใหม่ ได้สอดแทรกความมีมิติและความทันสมัยผ่านกระจังหน้าแบบ V-shape โดดเด่นมากขึ้น กันชนหน้า-หลังออกแบบใหม่เพิ่มมิติมากขึ้น พร้อมไฟตัดหมอก ไฟหน้าแบบทูโทนและโครเมียมภายในโคม

• ไฟท้ายและไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED ล้ออัลลอยลายใหม่ 15 นิ้วเพิ่มความมีสไตล์


ภายใน

• นิสสัน มาร์ช ใหม่ มีระดับด้วยสีภายในใหม่ สีเบจ (เฉพาะรุ่น V และ VL) และวัสดุเบาะที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นสอดรับความหรูหราของแผงคอนโซลหน้าสีดำ Piano Black ส่วนรุ่น E ยังคงสีภายในสีดำและวัสดุที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นเช่นกัน

• ทันสมัยมากขึ้นด้วยแผงแสดงผลหน้าจอล้อมกรอบด้วยโครเมี่ยม

• สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ช่องเชื่อมต่อ USB

• พื้นที่เก็บสัมภาระจุของได้ถึง 251 ลิตรพร้อมไฟในห้องเก็บสัมภาระ และเบาะหลังปรับแยกพับได้ 60:40

• ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ กระจายความเย็นให้ผู้โดยสารได้ทั้งคัน


เทคโนโลยี

นิสสัน มาร์ช ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ รหัส HR12DE ให้แรงม้าสูงสุด 79 แรงม้าแรงบิด 106 นิวตันเมตร ระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ให้ความนุ่มนวลตอบสนองทุกการขับขี่ และประหยัดน้ำมัน ปล่อยมลพิษน้อยกว่า (ไม่เกิน 120 กรัม/กิโลเมตร)


อุปกรณ์มาตรฐานเพื่ออำนวยความสะดวกครบครัน

นิสสัน มาร์ช ใหม่ ให้ความคล่องตัวทุกการขับขี่ และรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.5 เมตร ปล่อยไอเสียต่ำ ประหยัดน้ำมัน ขับง่าย จอดง่ายสะดวกทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ นิสสัน มาร์ช ยังมีฟังก์ชั่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กุญแจอัจฉริยะ ระบบป้องกันภัยโจรกรรมรถยนต์ Immobilizer กระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติเมื่อล็อครถ เซ็นเซอร์กะระยะถอยหลัง 4 จุด


ความปลอดภัย

• โครงสร้าง Zone Body Concept ดีไซน์พิเศษให้รองรับแรงกระแทกจากการชน ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน สตรัท และด้านหลังแบบทอร์ชั่น บีม ช่วยลดการสั่นสะเทือน ให้ทุกการขับขี่นุ่มนวล

• นิสสัน Safety Shield มาตรฐานความปลอดภัยเพื่อดูแลคุณทุกเวลาก่อนที่ความเสี่ยงจะมาถึง นิสสัน มาร์ช ใหม่ ทุกรุ่นจึงมาพร้อมกับถุงลม SRS คู่หน้า

• ระบบเบรก ABS EBD BA ตั้งแต่รุ่น E เป็นต้นไป


นิสสัน มาร์ช ใหม่ มี 6 รุ่น และ 7 สี คือ สีขาว ไวท์ เพิร์ล สีเขียว สปริง กรีน สีส้ม ซันไลท์ สีดำแบล็ค สตาร์ สีเงิน บริลเลีนยท์ ซิลเวอร์ และ 2 สีใหม่ สีเขียว กรีน โอลีฟ และสีชมพู สวีท พิงค์ ให้ลูกค้าเลือกสรร


ราคา

รุ่น ราคา
S MT 388,000
E MT 444,000
E CVT 478,000
EL CVT 506,000
V CVT 525,000
VL CVT 555,000

Facebook Comments
CarOnline Team

Recent Posts