ซิตี้ ออโต้โมบิล ทุ่มทุนสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแฟล็กชิพ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ บนถนนพระราม 4 เป็นแห่งแรกของเอเชียแปซิฟิก

ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์ และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เดินหน้าเต็มกำลังเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ทุ่มทุนมากกว่า 300 ล้านบาท สร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่สุดยิ่งใหญ่บนถนนพระราม 4 เพื่อให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบของจากัวร์แลนด์โรเวอร์แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก นำเสนอบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีเยี่ยมที่สุดด้วยมาตรฐานระดับสากล ครอบคลุมทั้ง 3S ได้แก่ Services (บริการ), Sales (การขาย) และ Spare Parts (ชิ้นส่วนอะไหล่และประดับยนต์) เพื่อสร้าง “ประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศ” เช่นเดียวกับโชว์รูมในประเทศอังกฤษ และเพื่อตอกย้ำสถานะผู้นำในตลาดรถหรูของ ซิตี้ ออโต้โมบิล ที่มอบบริการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ คุณภาพที่เที่ยงตรง และการดำเนินงานที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกราย

Showroom_1 Main Photo

โชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพระราม 4 บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่แห่งนี้ แสดงถึงความมุ่งมั่นของ ซิตี้ ออโต้โมบิล ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งบริการชั้นเลิศ เพื่อยกระดับความพึงพอใจและเสริมสร้างความรู้สึกเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อยานยนต์จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ โดย ซิตี้ ออโต้โมบิล และ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ต่างเป็นบริษัทชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคด้วยเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ด้วยเหตุนี้ ซิตี้ ออโต้โมบิล จึงต้องการผสานจุดแข็งของทั้งสององค์กรและสร้างมาตรฐานระดับโลกรูปแบบใหม่ เพื่อให้ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกได้สัมผัสกับบริการและการรับประกันความพึงพอใจที่ “ดีเยี่ยมที่สุด” ในตลาดรถหรูของภูมิภาคนี้ โดยการให้บริการหลังการขายทั้งหมดจะมีเฉพาะที่ศูนย์บริการสาขาพระราม 4 เท่านั้น ซึ่งย้ายมาจากศูนย์บริการสาขาพระราม 3

Management Photo_2

มร.เซิร์จ ทูรอน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด เปิดเผยว่า “ซิตี้ ออโต้โมบิล และ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ต่างมุ่งหวังที่จะเติบโตเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเชื่อว่าการสร้างความโดดเด่นให้กับเอกลักษณ์ของแบรนด์ถือเป็นสิ่งจำเป็นในการบรรลุเป้าหมายในการรักษาฐานลูกค้าเดิมและดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ ผ่านการมอบประสบการณ์ที่พิเศษสุดให้แก่ผู้บริโภคให้สัมผัสได้ถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ที่พิเศษไม่เหมือนใคร โดยเราจะทำให้ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมั่นว่า จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คือแบรนด์สุดยอดยานยนต์ชั้นนำจากสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดรถหรูที่แท้จริง”

Mr Wisarut

“การทำให้ผู้บริโภครับรู้ถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ถือเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่ง ซึ่งเป็นสาเหตุให้เราสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาพระราม 4 นี้ขึ้น เนื่องจากเราตระหนักดีว่า ผู้ที่ซื้อรถยนต์ต่างต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ด้านอารมณ์ความรู้สึกเป็นสำคัญ เนื่องจากการครอบครองยานยนต์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ช่วยยกระดับชีวิตของพวกเขาให้ดีขึ้น จึงควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ และสำหรับผู้บริโภคแล้ว รถยนต์หรือเอสยูวีจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ คือสิ่งยืนยันถึงคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า”

โชว์รูมแห่งใหม่ – เพื่อสร้างการจดจำต่อแบรนด์ผ่านภาพลักษณ์อันโดดเด่น
โชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ แห่งใหม่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อความรู้สึกของผู้บริโภค เนื่องจากเป็นการประกาศถึงความมุ่งมั่น ความแข็งแกร่ง และความเชื่อมั่นต่อรากฐานที่มั่นคงถาวร ซึ่ง จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ได้ออกแบบโชว์รูมแห่งนี้ภายใต้แนวคิด “ARCH” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่จากประเทศอังกฤษเพื่อให้ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มีอัตลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และสื่อให้เห็นถึงมรดกแห่งความภาคภูมิของทั้งสองแบรนด์ ซึ่งแนวคิดการออกแบบนี้จะมอบประสบการณ์ชั้นเลิศแก่ลูกค้านับตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือน ด้วยการสร้างสรรค์บรรยากาศภายในเปี่ยมด้วยความหรูหราเหมือนอยู่ในโชว์รูมประเทศอังกฤษ พร้อมกับมอบความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นเป็นกันเอง เพื่อให้ทุกช่วงขณะของการใช้บริการ เปรียบเสมือนการเดินทางสู่โลกแห่งยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมของโลก

Interactive Service_1

แนวคิดการออกแบบ “ARCH” ปรากฏเป็นโครงสร้างทรงโค้ง เพื่อให้เกิดพื้นที่ใช้สอยภายในที่ต่อเนื่องและกว้างขวาง ทำให้สามารถมองเห็นรถยนต์ซึ่งจัดแสดงในดีไซน์แบบสมมาตรสมบูรณ์ได้อย่างชัดเจน การออกแบบพื้นที่ในลักษณะนี้ยังเอื้อต่อการใช้งานแบบอเนกประสงค์ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เป็นเสมือนข้อพิสูจน์ของ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ ถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในระยะยาวและการลงทุนอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย

แนวคิดการออกแบบโชว์รูม จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ มีองค์ประกอบหลัก 3 ประการ ได้แก่ 1. ความโปร่งใส (Transparency) เพื่อให้ลูกค้ามีทัศนวิสัยที่เปิดโล่งในการเปิดรับประสบการณ์แห่งยานยนต์ได้อย่างแจ่มชัด โดยมอบความชัดเจนนับตั้งแต่ป้ายสัญลักษณ์บอกทางจากถนนทางเข้า ตลอดจนทุกองค์ประกอบภายในอาคาร 2. ความยืดหยุ่น (Flexibility) โชว์รูมไม่ได้ถูกกำหนดโครงสร้างตายตัวมาจากอังกฤษ หาก ซิตี้ ออโตโมบิล สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับสภาพพื้นที่ได้ โดยยังคงรักษาอัตลักษณ์สากลของแบรนด์ จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เอาไว้อย่างครบถ้วน 3. โครงสร้างแบบโมดูลาร์ (Modularity) เพื่อให้ผังอาคารภายในและพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดมีความลื่นไหลและต่อเนื่องอย่างสอดคล้องกัน

โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่สาขาพระราม 4 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ และสามารถเดินทางเข้าถึงย่านธุรกิจอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว สามารถเลือกระบบการขนส่งได้หลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับผู้แทนจำหน่ายได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐานการมอบประสบการณ์ชั้นเลิศของแบรนด์ และประสบการณ์แห่งการครอบครองสุดยอดยานยนต์ที่เหนือระดับจากจากัวร์ แลนด์โรเวอร์

Facebook Comments