ค่ายเกีย นำเสนอต้นแบบ โปรซีด

เกีย มอเตอร์ เปิดตัวภาพรถต้นแบบในรุ่น โปรซีด Proceed พร้อมนำเสนอในงานแสดง แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ ในวันที่ 12 กันยายน นี้

โปรซีด ออกแบบโดย เกีย ยูโรป ดีไซน์ เซ็นเตอร์ Kia’s European design centre ในแฟรงค์เฟิร์ต แสดงแนวทางการออกแบบรถในค่ายเกีย ในรุ่นใหม่ๆ ในอนาคต

รถต้นแบบคันนี้ ให้แนวทางการออกแบบโครงสร้างตัวถังภายนอกรุ่นใหม่ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลวดลายในเส้นสายของ โปร-ซีด pro_cee’d ในรุ่นปัจจุบัน ผสมกับแนวทางในโลกยุคปัจจุบัน

เกรกอรี่ กุยลัวเม่ Gregory Guillaume หัวหน้าฝ่ายออกแบบของเกีย ในยุโรป กล่าวว่า “ผู้บริโภคยุโรปปัจจุบันต่างค้นหาความสามารถจากรถยนต์ 3 ประตู เราเลยมองหาแนวทางที่แตกต่างจากรถในตลาด รถต้นแบบ โปรซีด เป็นตัวแทนที่จะบอกว่าจิตวิญญาณของ โปร-ซีด จะแสดงออกมาในรูปแบบอย่างใด เพื่อบ่งบอกถึงผู้ขับขี่ในยุคใหม่”

โปรซีด ใช้แนวทางวางตำแหน่งรถยนต์ต่ำลง ลื่นไหล พร้อมลวดลายบนเส้นหลังคา สัดส่วนโดยรวมบ่งบอกถึงพละกำลังที่มีอยู่ มาพร้อมโลโก้ จีที GT มาพร้อมกะทะล้อ 20 นิ้ว ลาย 6 ก้าน

ไฟส่องสว่างหน้าสำหรับเดินทางกลางวัน นับเป็นเส้นสายที่บ่งบอกตัวตนของรถคันนี้ พร้อมกระจังหน้าที่ตั้งชื่อไว้ว่าเป็น จมูกเสือ tiger nose โดยใช้สีใหม่เอี่ยมแดงสด Lava Red เป็นแนวทางนำเสนอ

Facebook Comments
ลุงอ๊อด

Recent Posts