ขอทราบเบอร์โทร อู่ TRD

Brand: TOYOTA Model: Land Cruiser
Year: 1997 Miles: 100001 – More
From: Apichai Chongjaroenjai

ไม่ทราบ : VX80

>เรียน คุณ ธเนศร์ ที่นับถือ
>เมื่อวานนี้ผมคงกดอะไรผิดไปครับ จึงไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ ทั้งๆที่ยังไม่ทันได้พิมพ์ปัญาเลยครับ ต้องขออภัยด้วยครับ ปัญหาของผมคือ ความร้อนขึ้นสูงแต่หยุดรถรอจนเคร่ืองเย็น เติมน้ำแล้ว วิ่งไปได้แค่ 100 เมตร ก็ความร้อนขึ้นสูงอีกครับ จึงลากรถจากปราจีนบุรี (อยู่โคราชไปธุรที่ชลบุรี)ไปที่อู่แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ไม่ค่อยมั่นใจในฝีมือและราคา เค้าเรียกค่าซ่อมมา 65000 บาทเศษ บอกว่าจะต้องปาดฝาสูบใหม่และเปลี่ยนหม้อน้ำเป็นของไทย จึงไม่ค่อยมั่นใจครับ ด้วยเหตุนี้จึงใคร่ขอคำแนะนำอู่ที่เชี่ยวชาญการซ่อมรถแลนด์ครุยเซอร์ ในราคาที่ย่อมเยาว์ ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ ตอนนี้รถยังถอดอยู่ที่อู่ดังกล่าวครับ ขอความกรุณาตอบด่วนด้วยครับ


หาอู่ราคาย่อมเยาว์ คงลำบากครับ เพราะ Land Cruiser ราคาแพงมากสำหรับไทยไทยอยู่แล้ว แต่แค่ปาดฝาสูบ เปลี่ยนหม้อน้ำใหม่เป็นของไทยนี่ ไม่น่าจะถึงหกหมื่นห้าพันบาทหรอกครับ แม้จะเป็นที่อู่ TRD ก็ตาม ต่อให้เปลี่ยนฝาสูบด้วยเอ้า ก็ยังไม่น่าถึง เพราะฝาสูบน่าจะอยู่ราวสี่ถึงสี่หมื่นห้า หม้อน้ำผมใจป้ำให้อีกหมื่น ก็เต็มกลืนแล้ว เขาคงซ่อมอย่างอื่นด้วยกระมังครับ คุณบอกหมดแล้วหรือนี่
เอาไปอู่ TRD ก็ได้ครับ แหม ผมบอกเบอร์ไว้ใน”ประชาชาติธุรกิจ”แล้วนี่นา ยังต้องให้ผมมาเสียเวลาค้นหาให้อีกหรือครับ เอา ค้นก็ค้น เสียเวลาหน่อยก็ได้ครับ
ที่หมายเลข 0 2321 3113 และ 0 2322 5447-8
-ธเนศร์
ป.ล.เรื่องตอบด่วนนี่ กรุณาอย่าใส่มาเลยนะครับ ผมจะรู้สึกหงุดหงิดทุกที ที่ได้เห็นผู้ขอให้ตอบด่วน คุณลองไปหาดูครับ ว่าเว็บไซด์ไหน ตอบได้เร็วอย่างผมบ้าง ในเรื่องรถยนต์ ที่คนตอบมีคนเดียวอย่างผมนี่ หาเจอเสียก่อน แล้วค่อยมาเร่งรัดให้ผมตอบให้ด่วนกว่านี้

Facebook Comments
CarOnline Team

Recent Posts