โตโยต้า ปรับโฉม ซี-เฮชอาร์

รายงานข่าวต่างประเทศระบุว่า ค่ายโตโยต้า ปรับโฉม ซี-เฮชอาร์ C-HR สำหรับรุ่นปี 2020 ปรับแต่งหน้าตาเล็กน้อย พร้อมเพิ่มระบบ แอนดรอยด์ ออโต้ ให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มอุปกรณ์เพื่อความสะดวกสบายเล็กน้อย รวมทั้งเพิ่มสีใหม่ด้วย

ด้านหน้า โตโยต้า ปรับการออกแบบกันชนหน้า ใหม่ รวมทั้งกระจังหน้า และไฟส่องสว่าง โดยรุ่น แอลอี LE มาด้วยไฟส่องสว่าง แอลอีดี เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มสีภายนอกใหม่ มี สีแดง ซูเปอร์โซนิค Super Sonic Red, สีส้มลาวา Hot Lava Orange และหลังคาสีเงิน Silver R-Code เป็นอุปกรณ์พิเศษ

ซีเฮช-อาร์ รุ่น เอ็กซ์แอลอี XLE มาพร้อมระบบทั้ง แอปเปิ้ลคาร์เพลย์ และ แอนดรอยด์ ออโต้ เป็นมาตรฐาน เบานั่งเพิ่มที่ใส่หนังสือด้านหลัง เบาะคนขับปรับไฟฟ้าได้ 8 ทิศทาง ระบบไฟสูงส่องสว่างหน้าเป็นแบบปรับระดับได้ตามไฟรถที่สวนทาง พร้อมปรับระยะสูงต่ำ ตามน้ำหนักบรรทุกเช่นกัน

เครื่องยนต์ ยังคงเป็นแบบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ขับล้อหน้า พร้อมเกียร์ ซีวีที โดยรุ่นใหม่นี้ได้เพิ่มระบบ เซฟตี้ เซนส์ พี Safety Sense P ที่มีทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้า, เบรกอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับคนเดินถนน, เตือนการเปลี่ยนเลน, ไฟส่องสว่างออโต้ และรถบบควบคุมความเร็ว โดยระบบตรวจจุดบอดและตรวจจับรถด้านหลัง เป็นมาตรฐานในรุ่น เอ็กซ์แอลอี

นี่เป็นสเปคสำหรับรถยนต์ในต่างประเทศ ส่วนในเมืองไทย ยังไม่มีข่าวใดๆ 

Facebook Comments
ลุงอ๊อด

Recent Posts