เล็กซัส เตรียมงาน โตเกียว


แม้ว่างานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ จะห่างหายไปจากความทรงจำพอควร แต่การกลับมาในปีนี้เป็นครั้งที่ 44 ก็นับว่าเป็นการกระตุ้นตลาดยานยนต์ในประเทศญี่ปุ่นได้บ้างพอสมควร ค่ายรถบนเกาะญี่ปุ่น ต่างพากันเตรียมตัวออกงานกันอย่างสนุกสนานเช่นเคย อย่างค่าย เล็กซัส ที่เปิดตัวเป็นภาพทีสเซอร์ แค่ไปส่องสว่างหน้า แอลอีดี ว่าจะมีรถรุ่นนี้โชว์ในงานนี้ด้วยนะ

ไฟแอลอีดี ทำเป็นภาพหยดนำ้ 3 หยด เรียงต่อกัน สื่อความหมายถึง ยานยนต์ที่มีความก้าวหน้าและหรูหรา ทันสมัยล่าสุดเท่าที่มีออกมาโชว์กัน แต่ก็ยังไม่เป็นข้อมูลที่เพียงพอว่าอันที่จริงแล้วคืออะไรกันแน่
สิ่งที่น่าจะเป็นไปได้ คือ ค่ายเล็กซัส กำลังส่งสารว่า รถเจเนอเรชั่นล่าสุดในอนุกรม แอลเอส ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นมากนัก กำลังได้รับการปรับโฉมใหม่ เปลี่ยนแปลงเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของผู้บริโภค และเคยมีข่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ในปีนี้จะเ็นปีที่ค่ายรถยนต์ญี่ปุ่น เตรียมเพิ่มเวอร์ชั่นเซลส์เชื้อเพลิง หรือรถรุ่นที่ใช้ไฮโดรเจน เป็นชื้อเพลิงให้มากขึ้น โดยจะเป็นรุ่นไฮบริด ปรับแปลงมาจาก โตโยต้า มิราอิ ที่เปิดตัวไปแล้ว

อย่างน้อย ทีสเซอร์ ภาพนี้ก็ได้แสดงแนวทางของการออกแบบ ระในตระกูล แอลเอส ซึ่งนับเป็นตัวขายอันดับสองของเล็กซัส ส่วนรุ่นใหญ่ เอสซี ก็มีข่าวว่าจะเปิดตัวในงาน ดีทรอยต์ ออโต้ โชว์ 2016 ที่หน้าตาน่าจะออกไปในแนวเดียวกัน ส่วน แอลเอส นี่ก็น่าจะได้พบกันในรอบสื่อมวลชน วันที่ 28 นี้แน่นอน

Facebook Comments
ลุงอ๊อด

Recent Posts