เทรลเบลเซอร์ สดจาก แอลเอ

ค่ายเจเนอรัล มอเตอร์ เข้าร่วมในงาน ลอสแอนเจลิส ออโต้ โชว์ พร้อมเปิดตัวเอสยูวีขนาดกลาง เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ 2021 Chevrolet Trailblazer ที่บ้านเราไปสั่งเข้ามาจากเมืองจีน แต่ที่อเมริกา จะสั่งนำเข้าจากเกาหลีใต้ เพื่อจำหน่ายในอเมริกา ในราคา ต่ำกว่า 20,000 เหรียญ ราว 600,000 บาท

เจเนอเรชั่น มอเตอร์ ยกเลิกการจำหน่ายรถเอสยูวี ขนาดกลาง ในอเมริกา มานานแล้ว และเพิ่งตัดสินใจจะนำเข้าจากเกาหลีใต้ ไปจำหน่ายในอเมริกา แม้ว่า เชฟโรเลต จะมีรุ่น แทรก Traxจำหน่ายอยู่แล้ว

จีเอ็ม นำรถไปโชว์ในงาน แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด บอกเพียงว่า ราคาไม่เกิน 20,000 เหรียญ แน่นอน โดยที่ก่อนหน้านั้น จีเอ็ม โชว์รถเอสยูวีในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้ โชว์ ในนามของ เทรลเบลเซอร์ แต่ระบุว่า เฉพาะตลาดประเทศจีน และรถจากอเมริกา เชฟวี่ แทรคเกอร์ Chevy Tracker

สำหรับตลาดอเมริกา แล้ว ต้องถือว่า เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เป็นน้องเล็ก ที่ จีเอ็มยกเลิกการขายเมื่อปี 2552 แต่สำหรับรถรุ่นปี 2564 นี้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.2 หรือ 1.3 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 155 แรงม้า โดยเครื่องยนต์ทั้งสองรุ่น สามารถใช้ได้กับเกียร์ ซีวีที และระบบสตาร์ท-สต็อพ พร้อมเกียร์ออโต้ ซีวีที 9 สปีด ที่จะอยู่ในรุ่น 1.3 ลิตร ขับเคลื่อนออลวีลไดร๊ฟ

Facebook Comments
ลุงอ๊อด

Recent Posts