ลัมโบร์กินี ยูรูส เอสยูวีเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและกลุ่มครอบครัว

ลัมโบร์กินี ยูรูส เอสยูวีเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงและกลุ่มครอบครัว

Lamborghini will target women and families with SUV


ภายในปี 2018 รถยนต์เอสยูวีของ ลัมโบร์กินี จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์เอสยูวีหรู และมันจะเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของ ลัมโบร์กินี อีกด้วย นี่คือคำกล่าวของ มร. สเตฟาโน โดมินิคาลิ ซีอีโอของ ค่ายซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง ลัมโบร์กินี


จากนี้ไปขอให้ลืมความเป็น ลัมโบร์กินี เดิมๆไปซะแล้วหันมามองอีกด้านนึงของซุปเปอร์คาร์สัญชาติอิตาเลี่ยนกันบ้าง “กระทิงมักจะก้าวร้าวอยู่เสมอ แต่ปรัชญาใหม่ของเราเพื่อไปยังจุดหมายในอนาคตก็คือ กระทิงยังมีมุมอ่อนหวานให้เห็น” และลูกค้าจะสามารถเห็นมันได้ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยผู้บริหารดังกล่าวได้แจ้งอีกว่า ลัมโบร์กินี ในอนาคต จะเป็นสัตว์ที่เล็งเห็นความงดงามของผู้คนและจดจำได้ถึงความจริงที่ว่า เราจะสร้างครอบครัวของเราด้วยรถยนต์เอสยูวี และตัวคอนเซ็ปต์ของเอสยูวีคันนี้ใช้ชื่อว่า ยูรูส (Urus) จะโชว์ในงาน ปักกิ่ง ออโต้โชว์ในปี 2018 กลุ่มเป้าหมายของ ยูรูส คือลูกค้าในกลุ่มอายุ 30-45 ปีที่ต้องการความเป็นเลิศให้กับชีวิตของตัวเอง กับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบ 600 แรงม้า (โอ้วแม่เจ้า) แต่ ลัมโบร์กินี มองว่าลูกค้าผู้หญิงจะชอบเจ้า ยูรูส คันนี้ (คงต้องเป็นผู้หญิงเท้าหนักมาก 600 แรงม้าแน่ะ) ลัมโบร์กินี มองจากมุมที่ พอร์ช คาเยนน์ ขายดิบขายดีมาตลอด เลยคิดว่าถ้าจะทำเอสยูวีหรูๆนั้น ต้องทำให้รถในแบบที่ผู้หญิงชอบและใช้งานได้ง่ายตอบโจทย์ผู้หญิงเป็นหลัก โดยคิดเสมอว่า ลูกค้าผู้หญิงต้องมีลูกนั่งมาด้วยด้านหลังเสมอ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณผู้หญิงที่ต้องทำงาน หรือคุณภรรยาที่ไม่ต้องทำงานนอกบ้าน คุณจะได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ ความหรูหราภายใน, ความแรงของเครื่องยนต์ รวมถึงเทคโนโลยีอันทันสมัยต่างๆ มาชมความงามของ ยูรูส กันครับ

Facebook Comments
Thunyaluk Seniwongs

Recent Posts