ฟอร์ด เปิดตัว เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่


ฟอร์ด สร้างประสบการณ์ใหม่ “เติมเสน่ห์ให้ความแกร่ง” พร้อมปล่อยทีเด็ด ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น รถกระบะรายแรกในเมืองไทยที่มาพร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งแบบเต็ม “แมกซ์” ด้วยล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว และมัลติมิเตอร์แบบดิจิตอล สติ๊กเกอร์ลวดลายพิเศษสไตล์เรนเจอร์แมกซ์ จำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เท่านั้น

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยพร้อมมอบประสบการณ์ด้วยความแตกต่างของคุณภาพที่ได้มาตรฐานระดับโลก ดีไซน์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งสะท้อนสโลแกนใหม่ Feel the difference ของฟอร์ด ได้อย่างชัดเจน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของฟอร์ดที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการรถกระบะขนาด 1 ตัน ของประเทศไทย ด้วยชุดแต่งไวลด์แทรค พร้อมล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว สุดเท่สไตล์สปอร์ต มัลติมิเตอร์แบบดิจิตอลสุดล้ำที่จะให้ข้อมูลความเอียง ความลาดชันของพื้นถนน และเข็มทิศแบบดิจิตอล พร้อมไฟเรืองแสงสีแดงเพิ่มอารมณ์สปอร์ตในการขับขี่ยามค่ำคืน ตกแต่งลวดลายตัวถังแบบพิเศษโดดเด่นสะดุดตาในแบบ เรนเจอร์ แมกซ์ โชว์ทรัค พร้อมสีพิเศษใหม่ล่าสุด คอปเปอร์ เรด (Copper Red) โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และสีขาวคูล ไวท์ (Cool White) สุดฮิต


ฟอร์ด ได้เลือกทำตลาด ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2 รุ่นเ คือ โอเพ่นแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ พร้อมระบบส่งกำลังแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และดับเบิ้ลแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ที่บรรจุขุมพลังเครื่องยนต์ดูราทอร์ค คอมมอนเรล 2.5 ลิตร แรงบิดสูงสุด 330 นิวตันเมตรที่รอบต่ำ 1,800 รอบต่อนาที และมีกำลังสูงสุด 143 แรงม้าที่รอบต่ำเพียง 3,500 รอบต่อนาที พร้อมอบความประหยัดน้ำมันแต่ไม่ประหยัดพลัง โดยฟอร์ดเลือกทำตลาดเฉพาะสองรุ่นนี้ เนื่องจากรถกระบะแบบยกสูงเป็นที่นิยมสูงสุด และลูกค้าของฟอร์ดต้องการรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแบบสปอร์ตแต่ต้องไม่ซ้ำใคร ซึ่งฟอร์ดพร้อมตอบโจทย์ของกลุ่มลูกค้าดังกล่าวด้วยความคุ้มค่าเกินราคา

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 200 คัน เท่านั้น โดยในรุ่นโอเพ่นแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ มีราคาเพียง 739,000 บาท และ ดับเบิ้ลแค็บ ไฮ-ไรเดอร์ มีราคาเพียง 834,000 บาท พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ยต่ำ 1.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง


จากในอดีตฟอร์ด เรนเจอร์ ไวลด์แทรค มอบความโดดเด่นเหนือคู่แข่งด้วยชุดแต่งรอบคันไม่ว่าจะสปอร์ตบาร์เสริมขอบกระบะโดดเด่นไม่เหมือนใคร แร็คหลังคา ดีไซน์พิเศษ พื้นปูกระบะอย่างหนาแข็งแกร่ง พร้อมอุปกรณ์พิเศษอีกมากมายที่ติดตั้งเป็นมาตรฐานจากโรงงาน และประสิทธิภาพของฟอร์ด เรนเจอร์ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นให้การขับขี่ที่ประทับใจ ช่วงล่างแกร่ง เกาะถนนได้ดีเยี่ยมเหนือใคร ด้วยโครงสร้างแชสซีส์ขนาดใหญ่ชิ้นเดียวรูปตัว C ซ้อนกันยาวตลอดเส้น พร้อมคานขวางขั้นบันไดแบบ Ladder Frame ทั้งยังติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครันอาทิ ถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ ระบบเบรก ABS EBD พร้อม G-Sensor พร้อมเหล็กกันโคลงทั้งด้านหน้าและด้านหลังเป็นรายแรกของรถกระบะในเมืองไทย มีเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป
ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อการส่งถ่ายแรงบิดลงสู่ทุกพื้นผิวถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับ เรนเจอร์ ไวลด์แทรค ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02 686 5899 หรือ 1- 800 – 293 – 333 (โทรฟรี) หรือคลิกไปที่ www.ford.co.th

thunyaluk@caronline.net

Facebook Comments