Categories: สนทนา

คุณอาธเนศร์ ที่เคารพ ไม่อยากเจอแบบนี้เลย

คุณอาธเนศร์ ที่เคารพ
โดยส่วนตัวผมชื่นชมรายการรถยนต์ ทุก ๆ รายการที่เกิดขึ้นบนหน้าปัดวิทยุ และ แต่ละรายการก้อมีสไตล์และเทค
นิคการสื่อสาร และ ไสตล์การจัดรายการของแต่ละรายการแต่เหตุเกิดเมื่อ สัปดาห์ก่อนผมได้ยินเสียงของคุณปู่ประสงค์ได้ไปโผล่ในรายการรถยนต์รายการหนึง ไม่ขอเอ่ยซึ่งคุณปู่ประสงค์ ได้ไปแขวะเขาในการแสดงทรรศนะเกี่ยวกับการจัดรายการของคลื่นวิทยุชุมชนที่เกิดขึ้นและยังไม่มีกฏหมายรองรับ และโดยได้ล่วงละเมิดทรรศนะของเขาในการแสดงความคิด ในด้านหนึ่ง ผมไม่อยากให้คุณปู่ประสงค์ ซึ่งมีอาวุโส และมีความรอบรู้ในด้านรถยนต์ได้ทำแบบนี้เลย และในรายการ การตอบของคุณปู่ประสงค์ ส่อไปในทำนองกดดันคนถามว่าโง่เสียเต็มประดา
อยากฝากคุณอา ได้แจ้งแก่คุณปู่ประสงค์ด้วยเถิดว่าคนเราไม่มีใครรู้ไปหมดเสียทุกอย่างหรอกครับ หากเขารู้เขาเชี่ยวชาญคงไม่ต้องมีการพึ่งพาอาศัยกันและคงไม่มีใครโทรเข้าไปถามท่านหรอก ท่านก็คงพูดของท่านไปเรื่อย ๆ
เชกเช่นเดียวกับโลกยนตรกรรมของรถยนต์ ที่ก้าวและพัฒนาไปเรื่อย ท่านก็ยังคงแต่พูดแต่เรื่องเดิม ๆ ที่ท่านเคยชินที่ผ่านมา หากมีคนมาถามมาแขวะ หรือไปว่าท่านว่าเป็นไดโนเสาร์ บ้างท่านจะว่ายังไงครับ ใจเขาใจเราครับ ถ้าไม่อยากฟัง ก็อย่าไปเปิดฟังคลืนของเขา แค่นั้นก็จบ จะไปคอยฟังและโทรไปแขวะเขาอยู่ไย ตัวเราหล่ะเก่งและรู้ไกล ไปถึงยุคคอม แฮนด์เฮลด์ หรือยัง แค่นี้หล่ะครับ ด้วยความรักนะ ติเพื่อก่อ โกรธก็โกรธเถอะ ไม่ว่ากัน
โชติ 5/26/2010 12:25:59 PM
ผมขอแสดงความเห็นหน่อยนึง โดยไม่รู้เรื่องที่จขกท.แสดงมานะครับ แต่ผมฟังรายการเก่าและฟังที่คุณปู่มาตอบปัญหา โดยโหลดมาฟังเพราะอยู่เชียงใหม่….ดังนี้
1.เท่าที่ฟังคุณปู่ประสงค์ น้ำเสียงอบอุ่นตอบได้ดี ตามหลักวิชาการที่ถูกต้อง ดังนั้นจึงมีบ้างที่คุณปู่ต้องเปรียบเทียบหรือยกตัวอย่างที่ไม่ถูกต้องขึ้นมา คงไม่ใช่กดดันคนถามว่าโง่เสียเต็มประดาอะไรหรอกครับ ?? (คิดมากไปมั้ง)
2.รายการอื่นส่วนมากไม่รู้จริง/รู้แบบฉาบฉวยครับ ตอบแบบเอาใจ
คนฟัง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ถูกต้องในการให้ข้อมูลเชิงเทคนิค/เชิงช่างที่มีคุณธรรมจริยธรรม(Ethics) แก่สังคมไทย ที่ปัจจุบัน เอาแต่ได้ เห็นแก่เงิน ไม่คำนึงถึงส่วนรวม ไม่มีจิตสาธารณะ ..ซึ่งจะส่งผลให้เราเห็นดังเช่นเหตุการณ์ที่ราชประสงค์
3.เรียนคุณอาธเนศ ผมอยู่เชียงใหม่ ตอนนี้ฟังรายการเก่าไม่ได้เลยครับ กล่าวคือ 3.1 รายการเสียมาตั้งแต่ ต้นเดือน ครั้นตอนนี้ 21-26 พค.โหลดมาเปิด ได้แต่มีเสียงซ่า/แทรก /กลบ ฟังไม่รู้เรื่องเลยครับ
คนอยู่เชียงใหม่ 5/26/2010 6:42:14 PM


Facebook Comments
CarOnline Team

Share
Published by
CarOnline Team

Recent Posts