คราวนี้…….ไม่กี่สตางค์


ผมมีแหล่งรับบริการ ตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ มาแนะนำแก่ท่านอีกแห่งหนึ่งแล้วละครับ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมคุยกับคุณประสิทธิ์ ทิพย์รัตนแก้ว ผู้จัดการฝ่าย M-Tech ถึงปัญหาที่ผู้บริโภคทั่วไปต้องพบ เมื่อนำรถไปรับบริการตั้งศูนย์ล้อตามสถานบริการตั้งศูนย์ถ่วงล้อที่ผุดขึ้นเกือบ จะเป็นดอกเห็นทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งปัญหานั้นก็อย่างที่เราพูดจากันมาหลายต่อหลายครั้ง ว่ามักจะมีการเสนอให้ผู้นำรถเข้าไปรับบริการ ยินยอมให้ร้านเหล่านั้นทำการดัดโช้ค ดัดคอม้า สไลด์รูโช้ค ดัดไม้ตีกลอง ฯลฯ ก็พบทางเลือกให้กับท่าน ในราคาที่น่าจะรับได้ และน่ารับเข้าให้ด้วยซ้ำไป

คุณประสิทธิ์ บอกกับผมว่าทางศูนย์ M-Tech ที่แบ่งส่วนออกมาเป็นงานบริการตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ ขายยาง ขายแบตเตอรี่ ภายใต้ชายคาหรือเครือข่ายของมิตซูบิชิ ออโต เซลล์ อันมีส่วนงานซ่อมตัวถัง พ่นสีรถยนต์ที่เราเคยแนะนำผ่านคอลัมนี้ไปแล้วนั้น สามารถบริการให้กับรถยนต์มิตซูบิชิทั่วไปได้ในราคาแบบคู่แข่งของร้านอิสระ และยังมีความยินดีที่จะให้บริการต่อรถยนต์นั่งอื่นทั่วไปอีกด้วย ตรงนี้สำคัญครับ

หมายถึงรถยนต์นั่งยี่ห้ออื่น ที่หาร้านตั้งศูนย์ไม่เหมาะใจ พบแต่พวกโกงซึ่งหน้า หลอกลวงให้เสียเงินเสียรู้ จะเลือกเข้ารับบริการแบบตรงไปตรงมา ได้ที่ M-Tech ของมิตซูบิชิ ออโต เซลล์ ซึ่งมีเครื่องมือตั้งศูนย์ล้อแบบคอมพิวเตอร์ อันมีศักยภาพสูง ตั้งศูนย์ล้ออย่างแม่นยำ ตามกำหนดของบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และตั้งได้ทั้งสี่ล้อ ในกรณีที่รถยนต์คันนั้นออกแบบเอาไว้

ราคาค่าตั้งศูนย์ แบบไม่ต้องดัดโน่น สไลด์รูนี่ เพราะไม่ใช่วิธีที่ทำได้หรือถูกต้องที่ M-Tech ของ MAS นี้ ย่อมเยาอย่างไม่น่าเชื่อว่าเป็นศูนย์บริการมาตรฐานจะให้กับคุณได้


การตั้งศูนย์ด้วยคอมพิวเตอร์ ค่าตั้งศูนย์คิดกันเพียง 150.-บาท สำหรับการตั้งสองล้อหน้า และหากเป็นรถที่ต้องตั้งกันทั้ง 4 ล้อ ก็แค่ 300.-บาท

เปลี่ยนแบตเตอรี่ หาที่ใดยอมอัดไฟช้า ระยะยาวให้กับคุณไม่ได้ ไปที่นั่นเช่นกันครับ ทางศูนย์จะยอมอัดไฟ 1/10 ของความจุไฟในหม้อแบตเตอรี่
เพื่อความเต็มอิ่มของไฟฟ้าสำหรับรถคุณ

คุณไปรับบริการที่นี่ได้สบายมากครับ ถ้าเริ่มต้นจากหัวถนนรามอินทรา ที่อนุเสาวรีย์ทหารอาสาหลักสี่ ก็ขับไปทางมินบุรี
ถึงสามแยกทางเข้าวัดลาดปลาเค้าที่จะไปสู่แยกวังหินได้ ก็ตรงไปอีกไม่กี่สิบเมตร จะเห็นบริษัท มิตซูบิชิ ออโต เซลล์ อยู่ทางซ้ายมือ อันเป็นบริเวณกิโลเมตรที่ 2 ของถนนรามอินทรา ตรงนี้ คุณเลี้ยวเข้าไปครับ ไปถึงช่อง M-Tech หรือช่องรับรถของศูนย์ แล้วบอกพนักงานรับรถว่า จะตั้งศูนย์ล้อ หรือถ่วงยาง ซึ่งค่าถ่วงยางก็คิดกันเพียงล้อละ 80.-บาท ไม่ว่าเป็นกะทะเหล็กหรืออลูมิเนียมอย่างที่เรียกว่าล้อแม็ก

คุณจะได้รับบริการอย่างถูกต้องตามหลักวิชา และไม่มีใครมาบอกคุณให้หลงพะวงว่า รถคุณตั้งศูนย์ไม่ได้ จะต้องได้รับการดัดโน่น ดัดนี่ ก่อน นอกเสียจากว่า รถของคุณจะประสบอุบัติเหตุมาก่อน แล้วต้องซ่อมตัวถัง ซึ่งก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนหนึ่ง แต่ไม่มีการดัดคอม้า
ไม่มีการสไลด์รูโช้คมาหลอกให้คุณเสียรู้ เสียรถ และเสียเงิน

คอลัมน์ของเรา มีพันธมิตรเพิ่มมากขึ้นเรื่อยเรื่อย อันถือเป็นนิมิตดีสำหรับการพยายามรองรับความต้องการของผู้บริโภค ด้วยบริการดูแลรักษารถยนต์ อันเป็นพาหนะของท่านด้วยความสุจริต ตรงไปตรงมา และรับผิดชอบต่องานที่ทำให้อย่างเหมาะสม

มีปัญหากับแบตเตอรี่ ยาง ศูนย์ล้อ คอลัมน์เพื่อนช่างเพื่อคุณ ขอแนะนำ M-Tech ของศูนย์บริการ มิตซูบิชิ ออโต เซลล์ หรือ MAS รามอินทรา กิโลเมตรที่ 2 เป็นที่ปรึกษาให้กับคุณครับ

Facebook Comments